laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua máy chiếu nào để xem phim gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 25/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay sở hữu một máy chiếu nhằm phục vụ cho mục đích chiếu phim tại gia không còn là chuyện khó khăn nữa do có rất nhiều máy chiếu hỗ trợ được hầu hết cấu hình đáp ứng chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động rất nhiều hãng sản xuất bán ra thị trường. Mất một chút thời gian để tìm kiếm, sẽ rất nhanh chóng để tìm được số lượng lớn dòng máy chiếu của những tên tuổi khá mới. Hầu hết chúng đều có thiết kế đẹp tích hợp hầu hết các kết nối cùng với cho ra hình ảnh xuất ra từ chúng khoảng 8 phần 10 những máy chiếu đắt tiền trên thị trường khiến người dùng ngày càng tin tưởng hơn về những chiếc máy chiếu này.

    Thế nhưng để tìm được một chiếc máy chiếu có giá hợp lý, lại thỏa mãn được nhu cầu và sử dụng được tốt lâu dài của sản phẩm thì đâu phải khách hàng nào cũng đủ tỉnh táo, đủ hiểu rõ về máy chiếu để quyết định không sai lầm. Phía dưới là 5 máy chiếu giá rẻ tốt nhất để chiếu phim gia đình dành cho những người đang muốn mua ngay một chiếc.

    [​IMG]

    Máy chiếu giá rẻ UNIC UC40 Plus chính là sự lựa chọn đầu tiên dành cho bạn. Mặc dù chỉ có giá 1.990.000 nhưng chất lượng trình chiếu lại không hề thua kém bất cứ chiếc máy chiếu cao cấp nào. Model này với độ sáng 800 lumen, độ tương phản 800:1, độ phân giải SVGA, hỗ trợ fullHD 1080p phù hợp với khả năng chiếu phim tại gia. Hình ảnh chiếu phim từ UC40 cho chất lượng sắc nét, sáng rõ, màu sắc nổi bật. Đồng thời máy chiếu UC40 này cũng bao gồm rất nhiều cổng kết nối cho phép khách hàng xem phim đơn giản từ ổ cứng ngoài, điện thoại thông minh, laptop, usb hay nhiều thiết bị khác.

    Máy chiếu mini Tyco X7 với cường độ sáng cao 1000 ansi lumen, độ tương phản 1000:1, độ phân giải 800x480 nhưng giá lại khá mềm chỉ 2490K. Nhờ có cấu hình này Tyco X7 có thể với mục đích chiếu phim HD tại nhà khiến cho bạn thưởng thức thoải mái những bộ phim kinh điển. Ngoài ra Tyco X7 cũng có thiết kế rất nhỏ nhẹ, tiện dụng cũng như hỗ trợ rất nhiều các kết nối và các định dạng dữ liệu, video, hình ảnh.

    [​IMG]



    Tiếp theo là máy chiếu giá rẻ Tyco T6 có các chỉ số kỹ thuật khá cao với cường độ sáng 1200:1, độ tương phản 1200:1, độ phân giải SVGA, hỗ trợ fullHD 1080p. Tyco T6 không chỉ phù hợp là chiếc máy chiếu phim gia đình mà nó còn được sử dụng trình chiếu cho các quán karaoke, quán cafe bóng đá... . Thiết kế rất đẹp mắt, lại vô cùng tiện dụng với gần như tất cả các cổng kết nối, không chỉ thế nó còn có kết nối tivi DVB-T nên Tyco T6 có lẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hiện giá bán của Tyco T6 chỉ có 2590K.

    Một chiếc máy chiếu tuyệt vời khác là Tyco YK20. Hiện chiếc máy chiếu này được bán ra thị trường với giá 3590K. Cường độ sáng 1800 ansi lumen, độ tương phản 2000:1 và độ phân giải cao XGA. Ngoài ra nó cũng có thể trình chiếu cực tốt cho những quán cafe bóng đá, quán karaoke.

    Đứng thứ năm trong danh sách là chiếc máy chiếu mini UNIC UC50 có giá 3990K. Máy chiếu UC50 chỉ có độ sáng khá khiêm tốn 800 ansi lumen, độ tương phản 800:1 và độ phân giải thực chỉ 854x480 nhưng điểm đặc biệt của chiếc máy chiếu mini UNIC UC50 là kích cỡ cực nhỏ của nó, với các chiều dài, rộng, cao chỉ 78x71x24,5mm khiến chiếc máy chiếu này chỉ nhỏ tựa như 1 bao thuốc lá.Với kích cỡ nhỏ gọn này UC50 nhưng chất lượng hình ảnh của nó cũng không hề thua kém, hơn nữa nó lại dễ dàng mang theo bên người để đi du lịch, đi picnic...
     

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!