laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên mua máy lạnh của hãng nào là tốt nhất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 11/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 357

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay,xuất hiện nhiều thương hiệu máy lạnh uy tín như Panasonic,Toshiba, Daikin , LG… Và trong những ngày nóng nực này , nhu cầu sử dụng và lắp đặt máy lạnh của chúng ta không thể thiếu. Nhưng nên chọn những hãng như may lanh LG, máy lạnh Panasonic, Toshiba, DaiKin,... để đảm bảo về chất lượng và phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi người là câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm.

    Sau đây là một số đặc tính nổi trội của một số dòng máy điều hòa trên thị trường hiện nay:

    Đầu tiên , phải kể đến dòng máy điều hòa Daikin ,một trong những thương hiệu uy tín chất lượng với công nghệ tiên tiến vượt bật ,đối với Daikin ,thì mặt hàng máy lạnh của hãng này đang là một dòng mạnh,tiên phong dầu tiên cho việc sử dụng loại gas R410 ,loại gas hạn chế việc ô nhiễm môi trường. Với chất lượng ổn định,có tính năng tiết kiệm điện vượt trội, độ bền bỉ đối với dòng sản phẩm,đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng ,Daikin trở thành dòng điện tử dẫn đầu thị trường trên thế giới và được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

    Tiếp theo , nhắc tới máy lạnh Panasonic thì có 2 loại đó là dòng máy lạnh Panasonic 1 ngựa và dòng may lanh panasonic 1 hp , đặc tính dòng này là chạy rất là êm, đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, và độ lạnh .Có khả năng tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo. Còn về may lanh panasonic 1 ngua thì cũng có những tính năng như 1 hp, là dòng máy chạy êm, có công nghệ cao, kiểu dáng đẹp, rất bền.


    Còn nói về Toshiba , là máy điều hoà rất được ưa chuộng ở VN vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất . được thiết kế nhằm tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 5 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy.

    Ngoài ra thì những dòng máy điều hòa như Sharp, Nagakawa,Reteech cũng là sự lựa chọn an toàn cho mọi người ,hay như các dòng máy lạnh xuất hiện sau này được gia công linh kiện từ nhiều nguồn và được các cơ sở sản xuất ở Việt Nam lắp ráp gắn made in… tạo nên thương hiệu để dễ bán như Kendo,Carrier ,Funiki, Gree… có giá chỉ bằng 70 – 80% so với các hãng khác với chất lượng cũng chấp nhận được rất phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!