laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên sử dụng bếp từ Munchen hay không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    noithatquangvinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự phát triển mau chóng của thị trường bếp từ hiện nay cho thấy nhu cầu của người tiêu dùng về bếp từ càng ngày càng tăng cao và còn tiếp tục tăng. Giữa hàng trăm những thương hiệu bếp từ nhập khẩu , không phải bếp từ của thương hiệu nào cũng tốt. Nội Thất Quang Vinh xin gợi ý bạn về dòng bếp từ Munchen.


    Một số loại bếp từ khác nên tham khảo: Bếp từ Fagor IF-700CS chính hãng, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber

    Munchen là thương hiệu bếp từ nổi tiếng từ lâu , có xuất xứ từ Đức , chuyên về thiết bị nhà bếp , chủ yếu là sản phẩm bếp từ , bếp điện từ. Nhờ việc áp dụng được những công nghệ mới nhất vào việc làm ra mà dòng bếp từ Munchen có được những điểm trội hơn nổi như: bếp sử dụng sản phẩm mặt kính Schott ceran , mặt kính bằng gốm thủy tinh này có khả năng chịu lực , chịu lửa cao đến 1000 độ C , khả năng chịu lực tốt , tản nhiệt nhanh , truyền nhiệt định hướng tới nồi có đáy nhiễm từ và cách điện hoàn toàn.

    Hay việc sử dụng bảng điều khiển bằng công nghệ cảm ứng hồng ngoại siêu nhạy , sử dụng được ngay cả khi tay người dùng bị ướt. Thêm nữa , mẫu bếp từ mới nhất của Munchen còn tích hợp thêm tính năng Bosster , một trong những tính năng mà bất kể dòng bếp từ cao cấp của châu Âu nào cũng được thiết kế nhằm kiệm ước nhiên liệu và kiệm ước được thời kì đun nấu.

    Tất cả các dòng sản phẩm của bếp từ Munchen cao cấp đều được trang bị công nghệ san nhiệt IC5 , công nghệ này giúp bếp từ có khả năng kiệm ước điện một cách tối đa và đảm bảo an toàn cho nguồn điện cho gia đình.


    Xem thêm: Bếp từ Fagor IF-730AS chính hãng

    Với chính sách và dịch vụ hậu mãi tốt nhất từ nhà làm ra , cụ thể: các mẫu bếp từ Munchen được bảo hành 24 tháng tại nhà , cam kết bảo hành sau 2 tiếng với những khách hàng ở nội ô Hà Nội. Sau thời kì bảo hành của hãng , gia đình bạn chỉ cần bỏ ra phí tổn 500.000 VNĐ/ 6 tháng , khi bếp cần thay bất kể linh kiện gì đều được miễn phí.

    Các mẫu bếp từ Munchen đều đa dạng về kích tấc và đều có khả năng đặt âm hoặc đặt dương bàn bếp thích ứng được với mọi không gian bếp Việt. Thân bếp Munchen được thiết kế bằng thép phủ sơn tĩnh điện , đảm bảo cách nhiệt cách điện , mang lại sự không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro hoàn toàn khi sử dụng.

    Từ những điểm nổi trội trên , chúng ta có khả năng tự tin tuyên bố được rằng: bếp từ Munchen thực sự tốt và là lựa chọn hoàn cảnh tối ưu cho mọi gia đình Việt.

    Mọi mẫu bếp từ của Munchen được trưng bày và phân phối tại đại lý cấp I – Nội Thất Quang Vinh , Quý khách hãy đến các showroom của chúng tôi để được tham vấn thêm về các sản phẩm Bếp từ Fagor IF-700CS, Bếp từ Fagor IF-730AS, Bếp từ Fagor IF-4AX, Bếp từ Fagor IF-700BS, Bếp từ Fagor IF-THIN 90BS, Bếp từ Fagor IF-4S, Bếp từ Fagor IF-800S, Bếp cảm ứng từ Fagor IF-330ASCN, Bếp từ Chefs, Bếp từ Uber và mua hàng với chính sách ưu đãi nhất. Hotline: 0912342222


    Xem thêm: Bếp từ Chefs chính hãng
     
Chủ đề tương tự: Nên sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Có nên sử dụng máy lạnh ở nhiệt độ thấp không? 14/6/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh sử dụng bao lâu thì nên thay máy mới? 7/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chú trọng tính thẩm mỹ nên chọn máy lạnh âm trần Samsung 360 độ 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Mùa nóng đến rồi! Nên sử dụng máy lạnh thế nào là đúng cách? 15/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất Đang phân vân nên sử dụng quạt hơi nước hay máy lạnh? 8/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!