laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên sử dụng chè dây chữa đau dạ dày hằng ngày?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 2/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người ta bảo là chè dây chữa đau dạ dày rất là hữu hiệu, thế thì chuyên gia cho em hỏi có đúng như vậy không ạ? Nguyên nhân chè dây lại có công năng hữu hiệu như vậy, uống thường xuyên có tác dụng không mong muốn hay không và sử dụng nó như thế nào để hiệu quả tốt nhất?

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cây chè dây chữa đau dạ dày

    Xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

    Chè dây là 1 loại thân leo thường phát triển trên nhiều vị trí núi cao. Tại nước ta, chè dây có dược tính hiệu quả, an toàn nhất chính là ở núi rừng Tây Bắc. Ở đông y, đây không chỉ là 1 bí kiếp chữa bệnh với khả năng chống loét, giải độc gan, có khả năng giải nhiệt cơ thể mà còn có tác dụng điều trị viêm loét dạ dày rất hiệu quả. Dựa vô các thử nghiệm đã khẳng định được ở trong chè dây có những thành phần giúp loại bỏ virus helicobacter pylori và se nhiều chỗ lở loét trong dạ dày, cải thiện vấn đề đau dạ dày thật là nhanh chóng. Tác dụng của loại thảo mộc ấy được cho là thích hợp hơn một vài loại thuốc tây.

    [​IMG]
    Thảo dược Khai Tâm - bán chè dây chữa đau dạ dày tại tphcm

    Từ dạo trước, mọi người đã biết cách uống chè dây như một loại nước uống thanh nhiệt cho sức khỏe được dùng thường xuyên. Dựa vào một vài khám phá gần nhứt & kết quả kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh là nó không có một tác dụng phụ nào đối với cơ thể cả. Càng sử dụng nhiều lại càng có lợi cho sức khỏe.

    Để sử dụng chè dây có hiệu quả cao bạn có thể hãm khoảng 50g chè dây phơi khô với 1.5l nước nóng để uống nguyên ngày. Đối với những người đang bị căn bệnh đau dạ dày hành hạ thì chúng được xem là giải pháp “tiện trăm bề” vừa trị được bệnh lại vừa thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.

    Thảo dược Khai Tâm chính là một gợi ý cho các bạn. Thảo dược Khai Tâm chuyên bán chè dây chữa đau dạ dày tại tphcm và toàn quốc uy tín chất lượng.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Che day chua dau da day
     

: che day

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!