laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên sử dụng Whey Protein với nước hay sữa?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi fitstore, 2/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    fitstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Trong thế giới đa dạng về mục tiêu tập thể dục này, tất cả mọi người, đặc biệt là những người mới bắt đầu đều tò mò về việc nên tiêu thụ whey protein với sữa hay nước.

    Khi mới bắt đầu, bạn có thể đã tìm kiếm trên mạng hoặc xem video để biết cách sử dụng whey protein. Vì vậy, mọi người, bây giờ bạn không cần phải đi bất cứ nơi nào khác vì chúng tôi đã giúp bạn.

    Cuối cùng, lựa chọn đồ uống bạn chọn với lượng whey protein của bạn phụ thuộc vào mục tiêu tập thể dục cá nhân của bạn cho dù bạn muốn tăng cân hay xây dựng khối lượng cơ nạc.

    Cách sử dụng whey protein với từng mục đích khác nhau

    Mục đích giảm hoặc tăng cân của bạn phụ thuộc vào lượng calo nạp vào. Do đó, nếu bạn muốn giảm cân hoặc muốn giảm mỡ thì bạn nên thực hiện chế độ ăn kiêng giảm calo và nếu bạn muốn tăng cân hoặc tăng cơ thì bạn phải tăng lượng calo nạp vào.

    Whey với nước

    Nếu bạn đang theo một chế độ ăn kiêng ketogenic bao gồm nhiều chất béo, protein cao và ít carbs hoặc chế độ ăn thiếu calo, nơi bạn có thể giảm cân, thì bạn có thể uống whey protein với nước. Một muỗng whey protein bao gồm 80 đến 110 calo không có hoặc ít carbs và chất béo. Vì vậy, tốt hơn là bạn nên uống protein với nước thay vì sữa nếu mục tiêu của bạn là giảm cân hoặc tăng cơ nạc bằng cách giảm thiểu lượng tiêu thụ hoặc carbs, chất béo và do đó là calo sẽ giúp đạt được kết quả tốt hơn.

    Protein whey ưa thích: - Nếu mục tiêu của bạn là tăng cơ nạc thì loại protein được khuyến nghị là Whey Protein Isolate của chúng tôi vì nó không chứa carbs và chất béo. Trộn protein cô lập với nước sẽ giúp đạt được khối lượng cơ nạc và mang lại kết quả giảm cân tốt hơn.

    Whey với sữa

    Tiêu thụ whey với sữa là lý tưởng cho những ai muốn tăng cơ và tăng cơ trong cơ thể. Ngoài ra, nó khá hữu ích cho những người gầy và người mới bắt đầu muốn tăng cân.

    Whey protein ưa thích: - Nếu mục tiêu của bạn là tăng cơ, thì bạn có thể dùng whey protein cô đặc hoặc whey protein cô lập tùy thuộc vào nhu cầu protein cá nhân của bạn.

    Protein hoạt động nhanh sau khi tập luyện


    Việc pha whey protein với nước hoặc sữa tùy thuộc vào yêu cầu bột protein của mỗi người. Những người không tập gym, họ có thể dùng whey protein để đáp ứng nhu cầu protein hàng ngày và do đó không phải bận tâm đến tốc độ tiêu hóa protein. Họ cũng có thể dùng whey protein với sữa và nước. Chương trình chính là đáp ứng nhu cầu protein cho cơ thể trong một ngày.

    Nhưng đối với những người tập thể dục năng động hoặc là vận động viên, mục đích là khác nhau. Trong quá trình tập luyện, cơ bắp của chúng ta rút hết axit amin và cần được tiếp thêm năng lượng để hỗ trợ quá trình phục hồi. Để đáp ứng điều kiện, cần phải có một loại protein tác dụng nhanh như whey protein cô lập.

    So sánh giữa whey protein với sữa, tiêu thụ whey protein với nước cho phép nó đi qua đường tiêu hóa (đường tiêu hóa) một cách nhanh chóng, giúp hấp thu và tiêu hóa nhanh chóng. Tuy nhiên, khi bạn tiêu thụ protein với sữa, nó sẽ làm tăng thêm 8-10 gam protein cho một khẩu phần ăn và lượng protein bổ sung này sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa. Khi bạn trộn protein với sữa, nó sẽ đông tụ lại và làm cho whey protein lưu lại lâu, khiến nó tiêu hóa chậm với nguồn cung cấp liên tục axit amin cho cơ thể.

    Hương vị có phải là một yếu tố quan trọng đối với bạn?

    Whey protein dễ dàng hòa tan với nước vì nó là chất lỏng có tỷ trọng thấp so với sữa. Whey là công thức hấp thụ nhanh chóng mà mọi người đam mê thể dục nên áp dụng sau khi tập luyện.

    Đối với tất cả những người không thể thỏa hiệp với hương vị trong món lắc protein của họ, trộn whey protein với sữa sẽ có hương vị tốt hơn nhiều so với trộn protein với nước.

    Chúng tôi có nhiều công thức pha chế whey protein lắc tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo trên trang web của chúng tôi. Nhấp vào đây để biết một số ý tưởng công thức protein lắc tuyệt vời được tạo ra với các biến thể khác nhau của nước và sữa.

    Hãy quay lại nhanh những gì chúng ta đã học được:


    Whey Protein với nước

    · Trộn dễ dàng và do đó ít thời gian chuẩn bị hơn.

    · Nó thích hợp cho hậu nước vì tiêu hóa nhanh.

    · Nếu bạn đang thực hiện chế độ giảm cân thì nó phù hợp hơn với bạn vì bạn chỉ nhận được 110 calo cho mỗi khẩu phần whey protein.

    · Thích hợp cho những người không dung nạp sữa.


    Whey Protein với sữa

    · Dành một chút thời gian để trộn và thời gian chuẩn bị nhiều hơn.

    · Bổ sung protein bổ sung trong thức uống của bạn và tiêu hóa chậm. Ngoài ra, thích hợp để tiêu thụ vào ban đêm hoặc bất cứ lúc nào không phải sau khi tập luyện.

    · Nếu bạn đang trong chế độ tăng cân thì nó phù hợp với bạn vì bạn sẽ nhận được 220 calo chỉ với một lần lắc.

    · Hương vị mịn và kem.
     
Chủ đề tương tự: Nên sử
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lời Khuyên Nên Lựa Chọn Phương Pháp Nâng Mũi Sụn Tự Thân Hay Nhân Tạo 23/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Khi bị mệt mỏi, suy nhược có nên truyền nước không? 26/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Muốn sinh con trai có nên uống sữa đậu nành? 16/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Làm răng sứ DDBIO có rẻ không, khi nào nên thực hiện? 11/5/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên bọc răng sứ kim loại thay cho răng sứ Titan 14/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!