laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên thiết kế văn phòng chật hẹp như

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi thanhtrangmiennam, 25/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 479

  1. Offline

    thanhtrangmiennam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi nói đến thiết kế văn phòng, lập kế hoạch tốt là điều cần thiết. Một thiết kế văn phòng tốt sẽ giúp cải thiện năng suất và góp phần làm lành cho nhân viên của bạn. Nó nên phản ánh công ty của bạn và cách bạn thích làm việc, cả trong nội bộ và với khách hàng của bạn.

    Tin hay không, người lớn trung bình chi tiêu trên 50% số giờ ban ngày trong văn phòng. Đó là phần trung tâm trong ngày của chúng tôi và thường là nơi chúng tôi dành nhiều thời gian nhất. Đây là lý do tại sao, ngoài việc hoạt động tốt, chúng tôi muốn một thiết kế văn phòng tạo ra một nơi dễ chịu và hấp dẫn để dành thời gian. Chính vì vậy hãy tạo được sự thoải mái ngay cả góc làm việc nhỏ của từng nhân viên.

    Ngày nay, các nhà thiết kế thường sử dụng các mẫu bàn đơn giản hay những cụm bàn làm việc để tạo được sự thoải mái và riêng tư cho nhân viên:

    1. Cụm bàn làm việc

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những mẫu cụm bàn này đang được là xu hướng cho các văn phòng trẻ hiện nay. Với thiết kế măt lượn với kiểu dáng nhỏ gọn và thanh thoát sẽ đem lại sự thỏa mái và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Các mẫu cụm bàn này có thể kết hợp với các mẫu tủ, hộc di động đi kèm.
    Những dòng cụm bàn làm việc trên thường được kết hợp với các mẫu ghế văn phòng Hòa Phát tạo sự đồng bộ, hiện đại, sang trọng cho cả không gian văn phòng.

    2. Bàn làm việc đơn giản

    [​IMG]

    Bàn làm việc gỗ đơn giản cũng đang được ưu chuộng với các văn phòng có diện tích nhỏ, tuy có thiết kế đơn gian nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ công năng của bàn làm việc. Bàn thường được kết hợp với các hộc tủ, hộc di động tạo sự đồng bộ, hiện đại.

    >>> Bạn có thể xem thêm các sản phẩm tương tự tại: Nội thất Hòa Phát HCM

    CÔNG TY CP ĐT PT SX MIỀN NAM
    NHÀ PHÂN PHỐI NỘI THẤT HÒA PHÁT MIỀN NAM

    116 Nơ Trang Long, P.14, Q. Bình Thạnh, TPHCM
    ĐT: 028. 355 11 929 Fax: 08. 62944355
    Email: [email protected]
    Website: noithathoaphat3.com
    Hotline: 0911 092 569
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!