laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nên tìm chọn bình nước cho bé?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thường thường, không ít mẹ cho là chúng chả hữu ích trong khi ra đường bé yêu có thể tìm kiếm được nhiều lon nước ngọt, nhiều ly nước đá ngon lành mà chẳng ai biết là chúng hoàn toàn chẳng có lợi với cơ thể của bé yêu. Bình nước cho bé sẽ là một đồ dùng cực kì hữu dụng những lúc con đến lớp, đi ra ngoài. Các mẹ phải mua cho bé 1 chiếc bình nước uống sạch sẽ, tinh khiết vì những loại nước giải khát, nước lạnh bày bán ngoài vỉa hè chẳng thể nào đảm bảo chất lượng được. Chúng sẽ tác động rất to lớn tới sự phát triển của bé cưng.

    Khoa học đã minh chứng nước cực tốt đối với cơ thể con người, đặc biệt là đối với bé bước vào giai đoạn phát triển thì nước có đảm nhận 1 vị thế vô cùng cần thiết. Mọi người cần phải cho con bổ sung nước hằng ngày, đủ số lượng cần có. Thế nếu trẻ cần ra ngoài thì như thế nào? Giải pháp là tìm mua cho bé yêu một chiếc bình nước trẻ em đảm bảo 1 số yếu tố ở: chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá tiền. Sẽ rất là lý thú khi đem theo một chiếc bình vẻ ngoài bắt mắt mà bé thích mê đúng không nào.

    Nhưng, cũng có khá nhiều bé lại chả muốn đem nước theo để uống và cũng không muốn uống nước lọc bởi trẻ muốn nước ngọt, nước đá hơn. Giải pháp giúp cho các mẹ tạo nên thói quen uống nước cho bé đấy là thách đố trẻ. Khi con không chịu uống nước bạn đừng bao giờ bắt ép các bé nha! Nên dựng ra một trò chơi nho nhỏ và thách bé uống hết, với tính tình hiếu thắng của trẻ thì 1 cốc nước sẽ bị sơi tái khoảng ba giây.

    1 cái bình nước trẻ em “hợp guu” của bé cưng không chỉ tập cho bé lối sống tự giác uống nước tại nhà mà cả khi tới lớp, ra phố cùng với các bạn, trẻ cũng sẽ không quên uống nước thường.

    Thế nhưng để bảo đảm cho sức khoẻ của bé, các bạn không nên tìm chọn 1 số loại bình nước cho bé trôi dạt bên ngoài thị trường, dù mức giá rẻ, hình thức & tông màu đẹp lung linh tuy nhiên luôn có chứa những chất hóa học gây ảnh hưởng xấu tới sự tăng trưởng của bé cưng, nhứt là bé thường hay tiếp xúc nó bằng miệng của mình. Không những thế, bọn chúng còn có tuổi thọ khá là kém, dễ bị bể, gãy nếu bé lỡ tay va đập mạnh.

    Hãy là người mẹ thông thái khi chọn lựa sản phẩm cho bé nhá! Và với một số mặt hàng bình nước trẻ em chất lượng mà Tipi.vn mách nhỏ mong là có thể giúp phụ huynh bảo vệ toàn diện cho sức khoẻ của bé yêu cũng như giúp bé biết được sự quan trọng của việc uống nước. Mặt khác các mẹ cũng cần phải chọn sắm bình giữ nhiệt để giúp con có được những đồ uống ngon lành nha!

    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

    Số điện thoại hotline: 0938 091 921

    Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

    Email: [email protected]

    Website: tipi.vn






    1. Bình nước Tritan Hydration Hello Kitty Thermos USA
    [​IMG]
    350.000 ₫ / cái


    2. Bình giữ nhiệt Funtainer Frozen Thermos USA
    [​IMG]
    595.000 ₫ / cái


    3. Bình nước bé gái nhân vật mèo Kitty USA (màu hồng)
    [​IMG]
    350.000 ₫ / cái


    4. Bình nước bé gái nhân vật Dora Disney USA (màu tím)
    [​IMG]
    350.000 ₫ / cái


    5. Bình nước nhân vật Spider Man Disney USA
    [​IMG]
    265.000 ₫ / cái





    6. Sippy Cup Minnie Mouse Disney USA
    [​IMG]
    250.000 ₫ / cái


    7. Bình nước cao cấp cướp biển đen USA
    [​IMG]
    450.000 ₫ / cái


    8. Bình nước cao cấp McQueen Cars Disney USA
    [​IMG]
    250.000 ₫ / cái


    9. Bình nước cao cấp Olaf Frozen Disney USA
    [​IMG]
    250.000 ₫ / cái


    Còn rất nhiều sản phẩm tại
    TIPI.VN
    mời bạn ghé qua!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!