laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nếp Nhăn Mắt – 6 Cách Khắc Phục Được Bác Sĩ Gợi Ý

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Lily1412, 24/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 261

  1. Offline

    Lily1412 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Làn da vùng mắt vốn mỏng manh, dễ bị tác động và có xu hướng lão hóa nhanh hơn các vùng da khác trên gương mặt. Theo thời gian, nếp nhăn mắt, quầng thâm và chảy xệ dần xuất hiện, khiến bạn trông kém sắc và thiếu sức sống. Vậy phải làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Lời khuyên từ các chuyên gia của SIAN sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại đôi mắt trẻ trung. Cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Nếp nhăn mắt xuất hiện ở độ tuổi nào?

    Nghiên cứu khoa học cho thấy, quá trình lão hóa da gây ra nếp nhăn mắt sẽ bắt đầu xuất hiện ở độ tuổi 25. Đây là thời điểm collagen và elastin trong da bắt đầu có dấu hiệu suy giảm và thiếu hụt. Bước vào độ tuổi 30, độ căng mịn cũng như tính đàn hồi của làn da sẽ giảm đi rõ rệt, lỗ chân lông to và xuất hiện vài vết chân chim nơi khóe mắt. Từ độ tuổi 40 trở đi, các dấu hiệu lão hóa sẽ xuất hiện nghiêm trọng hơn, biểu hiện như da nhăn, khô ráp, xỉn màu, nám,…

    Nguyên nhân nào hình thành nếp nhăn mắt?
    Nguyên nhân chính hình thành các nếp nhăn mắt đơn thuần là do quá trình lão hóa. Nhưng các yếu tố sau đây cũng góp phần không ít trong việc khiến đôi mắt của bạn trở nên già nua, nhăn nheo và thiếu sức sống:
    • Khói bụi, ô nhiễm môi trường và ánh mặt trời
    • Uống rượu và hút thuốc
    • Thường xuyên chà xát, dụi mắt
    • Thức khuya, ngủ muộn
    Cách khắc phục nếp nhăn mắt được bác sĩ gợi ý
    Ngủ đủ giấc và nghỉ ngơi đúng giờ

    Theo các nghiên cứu khoa học, thời gian từ 23 giờ đêm đến 3 giờ sáng chính là “khung giờ vàng” để da có thể tái tạo và sản sinh nhiều collagen. Vậy nên, bạn hãy duy trì giấc ngủ sớm để cơ thể luôn được khỏe mạnh, giảm thiểu bệnh tật và hạn chế tối đa các nếp nhăn mắt hình thành.

    [​IMG]

    Dùng các sản phẩm bảo vệ và phục hồi da vùng mắt
    Hãy nhớ thoa kem chống nắng mỗi ngày để tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV trong ánh nắng, đồng thời kết hợp phục hồi và nuôi dưỡng làn da bằng cách sử dụng thêm các loại kem mắt chứa hyaluronic acid, peptide và ceramides, nhằm bổ sung độ ẩm, cải thiện độ đàn hồi và làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn mắt. Tuy nhiên, cách này cần thời gian dài để thấy được hiệu quả, và chỉ giúp cải thiện chứ không thể khắc phục hoàn toàn các nếp nhăn vùng mắt.

    Nếu tình trạng nếp nhăn đã hằn sâu, đồng thời vùng da quanh mắt chảy xệ rõ rệt thì bạn cần tìm đến những phương pháp thẩm mỹ có tác động mạnh hơn, mang lại hiệu quả cao hơn.

    Thermage – Xóa nếp nhăn mắt bằng sóng vô tuyến đơn cực
    Công nghệ Thermage dụng tần số vô tuyến đơn cực (Monopolar Radiofrequency Energy) làm nóng các lớp nằm sâu dưới biểu bì, để kích thích sản sinh collagen và tế bào mới, giúp da thêm săn chắc, cải thiện các nếp nhăn mắt và đẩy lùi chảy xệ. Phương pháp này có độ an toàn cao bởi tính chất không xâm lấn; đồng thời đem lại hiệu quả nhanh chóng và duy trì lâu dài, do quá trình kích thích tăng sinh collagen, elastin diễn ra liên tục sau đó.

    Loại bỏ nếp nhăn mắt nhờ công nghệ Fractional C02
    Fracional C02 công nghệ laser được các chuyên gia Da liễu hàng đầu áp dụng trong việc điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, xóa quầng thâm, và đặc biệt là loại bỏ nếp nhăn mắt. Tia Laser Fractional CO2 có tác dụng phá tan những mối liên kết của melanin, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen và eslatin, hình thành tế bào mới, nâng đỡ vùng da quanh mắt và cải thiện nếp nhăn mắt hiệu quả.

    [​IMG]

    Làm săn chắc và giảm nếp nhăn mắt với công nghệ HIFU
    Công nghệ HIFU sử dụng năng lượng siêu âm (Ultrasound Energy) truyền nhiệt lượng vào tận các mô và cơ cấu trúc sâu bên trong da nhằm nâng cơ và làm săn chắc da tức thì; đồng thời, kích thích sản sinh collagen, tăng cường độ săn chắc cho làn da theo thời gian. Nhờ công nghệ sóng siêu âm tác động từ bên trong, HIFU giúp làm giảm các nếp nhăn mắt, mang lại làn da mắt săn chắc, mịn màng hơn.

    Trẻ Hóa – Xóa Thâm Quầng Mắt Với Combo Under Eye Rejuvenation tại SIAN
    Combo Under Eye Rejuvenation tại SIAN là giải pháp khắc phục nếp nhăn mắt độc quyền kết hợp công nghệ Fibrin và phương pháp Đan chỉ vùng mắt.

    Công nghệ Fibrin được chuyên gia tại SIAN ứng dụng và phát triển dựa trên cơ chế làm đẹp bằng máu tự thân. Huyết tương giàu fibrin (tơ huyết) được lấy từ huyết thanh của chính khách hàng và đưa vào vùng da bên dưới mắt nhằm kích thích sản sinh tế bào mới, cải thiện sắc tố da và làm đầy những vùng da trũng một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Phương pháp Đan chỉ vùng mắt được bổ sung vào Combo Under Eye Rejuvenation nhằm tăng cường hiệu quả xóa nếp nhăn mắt và duy trì kết quả lâu dài. Phương pháp này sẽ đưa sợi chỉ sinh học chứa vitamin C đặc biệt, tạo thành lớp màng nâng đỡ vùng da dưới mắt, tăng cường sản sinh collagen và cải thiện độ săn chắc rõ rệt.

    Chỉ với 25.000.000VNĐ (Giá gốc 32.000.000VNĐ), bạn sẽ sở hữu gói liệu trình Under Eye Rejuvenation trẻ hóa – xóa thâm toàn diện vùng da dưới mắt, bao gồm: 2 lần trị liệu Fibrin và 1 lần đan chỉ collagen, mang lại hiệu quả tối ưu trong việc xóa mờ quầng thâm và làm săn chắc vùng da dưới mắt; hơn nữa lại không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng, nên vô cùng phù hợp với những người bận rộn.

    Lời khuyên của bác sĩ khi điều trị nếp nhăn mắt
    Để làm quá trình lão hóa và ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, bạn hãy tham khảo lời khuyên của bác sĩ Da liễu tại SIAN:
    • Xây dựng lối sống khoa học, chú trọng ngủ đủ giấc
    • Dùng kem chống nắng mỗi ngày và bổ sung các loại kem dưỡng riêng biệt cho vùng mắt
    • Uống đủ nước để bảo vệ làn da trước nhiệt độ môi trường và quá trình lão hoá
    Nếu bạn muốn nhanh chóng tìm lại đôi mắt trẻ trung, đừng ngần ngại chọn ngay Under Eye Rejuvenation trẻ hóa – xóa thâm toàn diện vùng da dưới mắt với ưu đãi hấp dẫn chỉ trong tháng này!

    Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

    Phòng Khám Chăm Sóc Da & Laser SIAN
     
    Justyle thích bài này.
Chủ đề tương tự: Nếp Nhăn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rãnh cười là gì? phương pháp xóa nếp nhăn rãnh cười 21/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp CÁCH ĐÁNH BAY NẾP NHĂN NGĂN NGỪA LÃO HÓA 30/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng Cơ Mặt – Xóa Nếp Nhăn Bằng Hifu Ultherapy 28/9/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách xóa nếp nhăn mắt - thủ phạm khiến bạn trông già trước tuổi 20/7/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Điểm danh các cách xóa nếp nhăn vùng mắt bạn không nên bỏ qua 7/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!