laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nét lãng mạn của quán cafe trong trang trí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 8/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 587

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách trang trí quán cafe bình dân đẹp nhất. Chỉ với một số vốn nho nhỏ, mặt bằng thuận lợi, tìm được nguồn cung cấp vật liệu an toàn và ổn định… là các bạn đã có thể khởi nghiệp một loại hình kinh doanh giải khát khá đơn giản, thu hút khách hàng mà vẫn đem lại lợi nhuận cao.

    Cách bài trí tạo nên nét riêng độc đáo: Đó có thể là Phong cách Pháp lãng mạn; hoặc sang, cổ điển; hoặc trẻ trung, hiện đại với những chiếc đèn trang trí quán cafe. Việc xác định từ đầu phong cách chủ đạo, giúp việc trang hoàng trở nên rõ ràng và xuyên suốt hơn. Hãy chỉ dùng 3 tính từ diễn tả quán cafe của bạn. Ví dụ: sáng, trẻ trung, vàng nhạt. Làm được điều đó, bạn đã phần nào có định hướng cho quán cafe của mình rồi đấy.

    Chính những điểm nhấn giúp bạn có thể cảm nhận sự dị biệt giữa các quán cafe rõ nét nhất. Không có một buộc ràng “cái gì – ở đâu – thế nào” cho điểm nhấn, nó thuộc về sự sáng tạo của bạn. Một cây đàn piano; thật nhiều cây xanh; hay một mảng tường độc đáo đều có thể trở thành điểm nhấn.

    Bạn thường bỏ qua những món đồ trang trí có ích: Một chiếc gối sofa, một bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng trên kệ, thêm tranh treo tường kết hợp với ánh sáng từ den trang tri quan café.

    Đến với denthientruong.net để bạn chọn cho mình những chiếc đèn trang trí quán café, hay den trang tri nha hang chất lượng nhất, giả cả có lí nhất.
     
Chủ đề tương tự: Nét lãng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Làng thêu Thái Bình – Nơi lưu giữ nét văn hóa Xưa và Nay 6/6/20
Nội Thất - Ngoại Thất Làng nghề thêu Thường Tín nét đẹp trong văn hóa Việt 3/6/20
Nội Thất - Ngoại Thất Làng nghề thêu Văn Lâm một nét đẹp truyền thống khó phai 22/3/20
Nội Thất - Ngoại Thất Vách Gỗ Trang Trí Phòng Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Tạo Không Gian Tâm Linh 4/12/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tấm CNC Trang Trí Bàn Thờ - Nét Đẹp Tinh Tế Kết Hợp Tâm Linh 28/10/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!