laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nét mới lạ trong trang trí nội thất nhà hàng quán cafe từ đèn trang trí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 10/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 623

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giống như với ánh sáng dùng trong gia đình, ánh sáng dùng với mục đích thương mại rất đa dạng, cốt nhằm gây xúc cảm, đánh trực tiếp vào mắt người xem. Trong hồ hết các trường hợp, những nhà thiết kế đều cài đặt ánh sáng, đem lại cho những khách hàng cảm giác “muốn mua hàng”. thành thử, phải rất cẩn thận nếu bạn có ý định đổi thay lại hệ thống đèn trang trí quán cafe hay đèn trang trí nhà hàng.

    [​IMG]

    Ánh sáng trong các nhà hàng nhìn chung để dưới thấp, nhẹ. Nó có thể là sự tổng hợp của nhiều ánh sáng rọi khác nhau, làm nổi rõ từng cánh huê hồng hay ngọn nến lung linh trên bàn. Rõ ràng không một nhà hàng nè không muốn có điểm riêng so với các nhà hàng khác. Việc quan sát ánh sáng tại các nhà hàng là một cách tiếp cận rất hay nhằm tìm hiểu vấn đề chiếu sáng nội thất ảnh hưởng thế nào đến tạo cảm giác và không khí cho khung cảnh.

    Một chi tiết quan yếu cần nói đến: Khi muốn thay đổi hệ thống chiếu sáng trong gia đình, bạn có thể tham khảo tại những nhà hàng hay quán cafe, bạn sẽ thấy họ dùng số lượng lớn các bóng đèn để tạo bóng sáng phản xạ. Cách bài trí này làm lộ tuốt tuột bề mặt phản xạ, từ từng con dao, cái đĩa. Cũng như với chiếu sáng trong gia đình, các nguồn sáng khác nhau sẽ cho nhiều màu sắc, cường độ ánh sáng, tạo những vùng sáng khắp nhà.

    Đến với denthientruong.net để bạn cho cho mình những chiếc den trang quan cafe hay nhà hàng thật hợp lí với chất lượng tốt nhất, giá thành có lí.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!