laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nét quyến rũ của thành phố Cao Hùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cao Hùng là đô thị cảng lớn nhất tại Đài Loan nên luôn có sự hưng thịnh về kinh tế. Hơn nữa, thành thị này lại còn nổi danh với nhiều danh lam thắng cảnh' tuyệt đẹp như dòng sông, hồ nước mộng mơ hay là những điểm du lịch tâm linh. Do vậy luôn lí thú đông đảo khách du 4 phương. Bạn có thể có dịp tham quan tìm hiểu đô thị này bằng cách mua Vé máy bay Vietnam airlines đi Cao Hùng.
    Những vẻ đẹp duyên dáng của thành phố Cao Hùng
    Nhịp sống của người dân trong thành phố này khá êm ả và yên bình cộng thêm những kiến trúc cổ điển xen kẻ vẻ hiện đại đã tạo màu sắc biệt lập cho thành thị. Bạn sẽ cảm giác được vẻ đẹp mộng mơ và cổ kính của Cao Hùng qua những địa điểm sau đây:
    Dòng sông ái tình - Ái Hà
    Đây là điểm tham quan nổi trội nhất còn có tên gọi khác là sông bồ. Nghe tên có lẽ bạn đã cảm thụ một vẻ đẹp thơ mộng và tình tứ. Đích thị vì thế dòng sông đặc thù cho nét quyến rũ cho thành thị. Ngọc hoàng Thanh Mệnh danh dòng sông này là Da Gou còn người Nhật lại làm gọi là Takao. Tại chốn này còn có kênh đào và có công viên xanh, và cũng chính là địa danh được nhiều bạn trẻ hẹn hò. Đến đây, dạo bước dạo chơi dọc theo bờ sông ái tình, bạn sẽ hiểu thành phố náo nhiệt là thế lại trở thành hiền dịu, thú vị lạ thường. Và những nét riêng, giá trị văn hóa với nét đẹp truyền thống sâu sắc luôn được giữ gìn từ năm này qua năm khác. Khi đêm xuống buông xuống bạn càng cảm thấy được vẻ đẹp trữ tình, ảo ảnh dịu dàng cùng với việc thưởng thức các kế hoạch ca múa nhạc, liên hoan hoa đăng rực rỡ.
    Hồ Cheng Ching
    [​IMG]
    Hồ Cheng Ching cũng là điểm tham quan không thể bỏ lỡ trong lịch trình phượt Cao Hùng của Đài Loan. Hồ thuộc thị trấn' Niaosong được tối ưu dần từ một hồ dễ dàng mang đến cho khu Công lao thành 1 hồ nước xinh tươi, êm lặng. Hồ còn được nếu hồ Tây của Đài Loan, ấn tượng với cây cầu dài 230m đi vòng vo hồ.
    Hồ Liên Trì
    Vẻ đẹp cổ xưa rêu phong của thành thị được thể' hiện qua hồ Liên Trì. Hồ cổ kính khi có một ao sen và hàng chục ngôi đền hình tháp kỳ lạ. Cảnh vật êm đềm chốn đây sẽ đem lại cho bạn những cảm thấy hết sức bằng an và thư thái. Hồ nước còn có ngọn tháp đặc biệt là tháp Long Hổ, mang tính cách kiến trúc Trung Hoa. Làm gọi là Long Hổ bởi chiếc cổng ra vào mang hình thù miệng con rồng và đi ra là miệng con hổ.
    Núi Phật Quang
    Núi Phật Quang là một trong những thờ tượng Phật đẹp nhất nước. Khu thờ tự này nằm trên một ngọn đồi ở ngoại ô thành thị Cao Hùng với tượng Phật vàng cao 36m, là tượng Phật cao nhất Đài Loan. Lên tới thăm ngọn đồi cũng như tượng Phật, bạn sẽ đi vào lễ đường bề thế có phòng triển lãm nghệ thuật' thư viện và các thiền sảnh đặc trưng. Đây thật sự là khu phượt tâm linh đáng để nếm trải mà bạn có khả năng học tập hơn về đạo Phật.
    Mua Vé máy bay Vietnam Airline đi Cao Hùng uy tín ở đâu?
    Để nắm lấy tờ vé máy bay Vietnam Airlines đi Cao Hùng, bạn hãy thần tốc liên hệ ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525. Hàng ngũ viên chức sẽ giúp bạn chọn lựa chiếc vé ưng ý nhất.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-dai-loan/net-quyen-ru-cua-thanh-pho-cao-hung.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!