laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nếu như kết quả khám nghiệm HPV và PCR âm tính có thể mắc bệnh sùi mào gà ở nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 730

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sỹ chuyên khoa ! Minh có đi khám xét nghiệm máu ở 1 phòng khám đa khoa, trên giấy khám có ghi là HIV VDRL HCG âm tính nhưng tôi vẫn vô cùng lo lắng không phát hiện kết quả khám nghiệm âm tính có khả năng vừa bị mắc bệnh sùi mào gà ? Bởi xung quanh bộ phận sinh dục của tôi có các nốt sùi rất nhỏ , tuy nhiên trong giấy xét nghiệm không ghi rõ điều gì liên quan tới căn bệnh mà chỉ kết luận tôi vừa bắt đầu bị mụn rộp ở âm hộ. Mong bác sĩ chuyên môn giúp tôi làm rõ điều này, cảm ơn bác sĩ rất nhiều ! nếu bạn quan tâm đến xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì hãy tham khảo tại đây nhé.

    Kết quả khám xét nghiệm âm tính có mới bị mắc bệnh sùi mào gà ?

    Kết quả khám nghiệm như trên cho thấy, bạn không có bị nhiễm bệnh HIV, cũng không có bị nhiễm bệnh giang mai bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán bạn vừa bắt đầu bị sùi mào gà dựa trên các tổn thương lâm sàng của bạn. Dựa trên những mô tả và kết quả khám, chúng tôi nghĩ rằng khả năng cao bạn đang mới bị mắc sùi mào gà do virus human papilloma (HPV) dẫn tới.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm khám và chữa bệnh sùi mào gà ở đâu

    Kết quả xét âm tính có bạn vừa bị mắc bệnh lí sùi mào gà 1 kết quả khám nghiệm âm tính có khả năng mới bị mắc sùi mào gà?

    Bạn cũng buộc phải chú ý bởi một số phương pháp xét nghiệm sẽ cho kết quả âm tính giả bởi thế, để tìm ra được kết quả khám nghiệm âm tính có khả năng bạn bị mắc bệnh lí sùi mào gà ? Bạn nên thực hiện các phương pháp xét nghiệm sau:

    [​IMG]

    >>> Xem thêm đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

    Phương pháp xét nghiệm PAP’s smear có độ nhạy 44- 78% hay độ đặc hiệu cao 91-9 6%. Còn kỹ thuật PCR cho phép nhận nhận ra chính xác có thể nhiễm HPV và không có hay nhiễm type nào để tìm thấy nguy cơ cao và thấp có thể gây ung thư cổ tử cung. Hai phương pháp PAP’s smear và HPV – PCR được khuyến cáo sử dụng kèm tới nhau nhằm tăng khả năng sàng lọc nhiều trường hợp nghi ngờ, giúp theo dõi bệnh chặt chẽ hơn hoặc có thể hiệu quả thật sự trong tầm soát ung thư cổ tử cung.

    Làm xét nghiệm HPV- DNA có khả năng độ nhạy cao và giá trị dự báo âm tính cao nếu như test HPV- DNA âm tính thì khả năng nhiễm bệnh lý là không có.

    Lúc HPV- DNA dương tính thì chắc chắn bạn đang vừa bắt đầu bị nhiễm virus bệnh lí sùi mào gà thời gian này, bạn phải nên thực hiện xét nghiệm định genotype hoặc xét nghiệm phát hiện sự gắn chèn của HPV vào bộ gene người để phát hiện được chính xác bạn có thể mới bị ung thư cổ tử cung hoặc không, từ đấy có khả năng hướng xử lý kịp thời.

    Kết quả khám nghiệm âm tính có thể mới bị mắc sùi mào gà 2 Xét nghiệm HPV – ADN trong chẩn đoán Sùi mào gà. Việc xét nghiệm, chẩn đoán có thể chính xác mới bị bệnh sùi mào gà và không? Bạn phải phải xét nghiệm đúng phương pháp hay lựa chọn đúng địa chỉ khám, xét nghiệm. Bởi rất nhiều hiện tượng khám nghiệm kết quả với âm tính tuy vậy người mắc bệnh vẫn vừa bắt đầu bị bệnh như có khả năng. Vì không phải hiện tượng nào qua kết quả xét nghiệm, chẩn đoán cũng biết đến đúng căn bệnh bắt buộc bạn cần cần hết sức chú ý, đặc biệt là phải lựa chọn các phòng khám chuyên khoa chuyên khoa có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, máy móc phục vụ với việc xét nghiệm kiểm tra.
     
Chủ đề tương tự: Nếu như
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Bạn nghĩ sao về nhẫn kim cương 6ly3 nếu mua? 25/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Những kiểu phối đồ với áo thun form rộng nữ đẹp 9/12/22
Thời Trang - Phụ kiện Đồng phục bác sĩ và những điều cần biết 20/9/22
Thời Trang - Phụ kiện Những ưu điểm của bồn tắm nằm mà bạn cần biết 11/8/22
Thời Trang - Phụ kiện THỪA THỜI GIAN NHƯNG THIẾU TÀI CHÍNH? HESHA THẤU HIỂU VÀ ĐỒNG HÀNH VỚI BẠN 24/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!