laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

New Orleans phong cách Pháp hài hòa

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 12/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 619

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  New Orleans phong cách Pháp hài hòa
    New Orleans, Louisiana là một điểm đến mà bạn nên nghé thăm khi du lịch Hoa Kỳ. Ngắm nhìn khu phố Pháp khi du khách đã sở hữu vé máy bay đi Mỹ nhé. Đây là một quốc gia có nhiều ngôi nhà cổ kính đẹp. Nếu bạn muốn thưởng thức cuộc sống ban đêm thành phố này, quý khách phải ghé thăm đường Bourbon trong khu phố Pháp-địa điểm nổi tiếng về quán bar và các câu lạc bộ.

    [​IMG]
    New Orleans ban ngày thì dịu dàng như cô gái nhưng đêm đến lại biến thành địa điểm sầm uất trên con đường Bourbon. Đến thành phố này, bạn sẽ cảm thấy không bao giờ buồn, vì mỗi ngày ở New Orleans là một ngày hội. Ngoài ra, đây còn là một thành phố phát triển mạnh về ngành du lịch. Bourbon được biết đến là một khu du lịch lớn trong thành phố với nhiều hoạt động thú vị. Con phố này đã đóng góp một phần quan trọng trong lịch sử, vì nó chính là nhà của Preservation Hall nổi tiếng.

    Du khách sẽ được người dân kể đến Andrew Jackson với các nhà lãnh đạo du kích, Jean Pierre Lafitte đã làm kế hoạch cho trận đánh quyết định với quân đội Anh. Nhắc đến New Orleans thì hầu bất kỳ ai cũng nghĩ ngay đến ẩm thực đặc trưng nhất ở thành phố này. Đến với thành phố, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn địa phương rất hấp dẫn và nổi tiếng.

    Khám phá khu phố New Orleans ngay khi bạn đã có vé máy bay đi Boston Mỹ. Ở đây, du khách sẽ dùng ngay những món ngon như Cajun và Creole. Thêm vào đó, là bánh mì muffuletta kết hợp giữa bánh mì Ý, thịt và pho mát, phủ bên trên lớp salad cay nữa. Thượng khách thỏa sức vui chơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu sa thành phố này nhé.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Orleans phong
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở New Orleans 3/1/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cùng Air Asia ghé thăm thành phố New Orleans nổi tiếng 26/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của bạn tại New Orleans cùng Asiana Airlines 18/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đặt phòng khách sạn giá rẻ Vietnam Booking khi đi du lịch 30/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch Tuy Phong – Bình Thuận 6/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!