laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

New York ông vua bảo tàng nghệ thuật đương đại

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 22/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 495

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  New York ông vua bảo tàng nghệ thuật đương đại.
    Bảo tàng nghệ thuật hiện đại (The Museum of Modern Art) nằm tại Midtown, Manhattan, thành phố New York. Vé máy bay đi New York sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích nghệ thuật.Với diện tích 11.600 mét vuông, viện bảo tàng hơn 150.000 tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Khoảng 2,5 triệu lượt khách đến thăm hàng năm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng một số bảo tàng khác nữa khi bạn du lịch đến New York.

    [​IMG]
    Metropolitan là viện bảo tàng được biết đến với tên The Met. Bảo tàng là nơi trưng bày đa dạng vô số các bộ sưu tập: bức tranh, tác phẩm điêu khắc, dụng cụ âm nhạc, trang phục, hàng dệt may, áo giáp đến tác phẩm trang trí nghệ thuật của người Hy Lạp, La Mã và hơn 2 triệu tác phẩm nghệ thuật khác nữa.

    [​IMG]
    Du khách sẽ được ngắm nhìn bảo tàng lịch sử tự nhiên lớn nhất thế giới với hàng triệu hiện vật trong bộ sưu tập vĩnh viễn liên quan đến quá trình tiến hóa của con người, hóa thạch, không gian và đời sống đại dương. Điều hấp dẫn nhất của bảo tàng lịch sử tự nhiên này là các hóa thạch khủng long Tyrannosaurus Rex, Triceratops và Stegosaurus.

    Hãy cùng tấm vé máy bay đi New York để tham quan bảo tàng Guggenheim Solomon R được xây dựng bởi nhà kiến trúc sư tài ba Frank Lloyd Wright. Công trình bảo tàng này có tên đầy đủ là Solomon Robert Guggenheim nhưng được gọi tắt là Guggenheim. Bảo tàng này được đặt trên quãng đường bảo tàng đại lộ số 5, phía Đông thành phố New York-một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất khu Manhattan.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay giá rẻ đi Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: York ông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bảo tàng độc đáo ở New York nằm trong thang máy 30/6/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Rượu vang hảo hạng Long Island New York 20/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Shawarma tinh túy đường phố New York 4/6/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bánh mì cầu vồng thương hiệu New York 3/5/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Du lịch New York chiêm ngưỡng vẻ đẹp dãy núi Adirondacks 29/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!