laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ng/hàng rộng cửa Vay tiền tiêu dùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  lãi vay cho vay tiêu dùng đang thấp nhất 10 năm, mở rộng cửa tiếp cận vốn cho người dân.
    Nếu thời gian trước lãi vay vay tiền tiêu dùng khá cao dao động từ 16-25%/năm, cá biệt có thời điểm lên tới 30%/năm vì khả năng thanh khoản kém ở các ng/hàng nên người đi vay tiền nhanh khó tiếp cận nguồn vốn.
    [​IMG]
    Nhưng nay, cơ hội vay tiêu dùng đã trở lại, mở rộng và tương đối dễ chịu, dù vẫn còn những quan ngại.
    Cơ hội cho cả hai phía
    Từ cuối năm 2012, khi mức lãi vay cho vay bắt đầu giảm rõ rệt và hệ thống xuất hiện trạng thái dư thừa vốn khả dụng. Nhiều ngân hàng thương mại đã mạnh dạn mở rộng các chương trình cho vay tiêu dùng cá nhân với những chính sách ưu đãi khác nhau. Cơ hội ở đây được nhìn nhận cho cả hai phía.
    Với các ngân hàng thương mại, qua nửa đầu năm 2013, áp lực lớn đang đặt ra khi vốn khả dụng dư thừa nhưng tín dụng lại tăng trưởng thấp. Do đó, thúc đẩy tín dụng tiêu dùng đang là mục tiêu ưu tiên của các ng/hàng hiện nay.
    mức lãi vay cho vay cá nhân đã rút về phổ biến từ 10 – 14%/năm, đó là mức lãi vay thấp nhất từng đạt được. Nguồn vối dồi dào khiến các ng/hàng thực hiện việc giải ngân nhanh chống. Vì tính cạnh trên cao nên hầu hết các ngân hàng đều thi nhau đưa ra các chính sách ưu đãi, đây là cơ hội tốt cho người đi vay.
    Mặt khác các dịch vụ bất động sản, hàng hóa, dịch vụ…cũng được điều chỉnh giá để cho người có nhu cầu có thể tiếp cận nguồn vốn ngân hàng cho vay để phục vụ m/đích cá nhân. Đặc biệt là thị trường mua xe oto trả góp được biết đến như một mũi nhọn được áp dụng hơi nhiều chính sách ưu đãi.
    Có thể nói, nhiều yếu tố thuận lợi đang thúc đẩy nhu cầu vay tiền cá nhân. Vấn đề còn lại là lựa chọn hợp lý và quyết định.
    Để cơ hội trở thành hiện thực
    Hiện này hầu hết các ngân hàng đều có chương trình vay tiêu dùng cá nhân, song không phải ngân hàng nào cũng thực sự q/tâm và rộng cửa chào đón giúp người tiêu dùng tiếp cận vốn vay.
    Vì sự rủi ro của hình thức này cao hơn các loại vay trung cao dài hơn nên các ng/hàng cũng tương đối dè dặt trong việc chi ngân sách cho nó. Chỉ có ng/hàng vpbank và techcombank là đầu tư mạnh cho lĩnh vực này với số vốn cho chương trình lên tới 5000 tỷ.
    Bà Phan Thị Hải Yến, Giám đốc Trung tâm Phát triển sản phẩm Tín dụng c/nhân củaTechcombank, cho biết: “Đây là thời điểm thuận lợi để các cá nhân vay vốn, hiện thực các mong ước của mình và đặc biệt là các kế hoạch lớn như mua nhà, xe ôtô… Chúng tôi đã và đang nâng cao hỗ trợ để khách hàng của mình nắm bắt ngay cơ hội đó”.
    Các chính sách vay tiền cũng được các ngân hàng chú trọng để đáp ứng mong ước của khách hàng. Phổ biến nhất là sẽ áp dụng theo mức lãi vay thị trường sau 3 – 6 tháng đầu của mức vay hay những chương trình cố định lãi vay trong kỳ vay 1 – 2 năm khoảng 12 – 13%/năm, hỗ trợ k/hàng chủ động về chi phí…
    Tuy nhiên, ng/hàng này còn áp dụng cơ chế k/hàng có thể lựa chọn không phải trả nợ gốc năm đầu hoặc tháng 2 mỗi năm để giảm thiểu áp lực ngay sau khi dồn sức cho một kế hoạch t/chính vay tiền lớn, hay áp lực ở tháng cao điểm chi tiêu trong năm. Đây cũng là một hướng cơ chế tạo thuận lợi cho khách hàng vay tiền, bên cạnh sức hút của mức lãi suất và cam kết ưu đãi lâu dài để các khoản vay hiện nay thực sự là những cơ hội tốt.
     
Chủ đề tương tự: Ng/hàng rộng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cho vay tiêu dùng 40 triệu, chọn ng/hàng nào 11/7/16
Quảng Cáo Rao Vặt Vay vốn trả góp tiêu dùng dễ dàng tại các ng/hàng 29/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Cho vay trả góp tiêu dùng theo thẻ tín dụng của ng/hàng ANZ 23/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Ng/hàng nào Vay vốn tín chấp lãi suất thấp với lương 5 triệu 5/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Cho vay tín chấp ng/hàng VPBANK 31/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!