laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm Bere đẹp mê hồn cùng Air Asia

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngắm Bere đẹp mê hồn cùng Air Asia.
    Thủ đô của Sri Lanka là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho khách du lịch yêu thích vẻ đẹp của biển đảo châu Á. Vé máy bay Air Asia đi Colombo sẽ mang bạn đến với những danh lam thắng cảnh đẹp thơ mộng của vùng đất này.

    [​IMG]
    Colombo có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thuộc phân loại Koppen, giảm chỉ là ngắn của một hậu rừng mưa nhiệt đới. Khí hậu thủ đô khá ôn hòa quanh năm. Vì vậy, quý khách có thể đến Colombo vào bất cứ lúc nào trong năm. Có chuyến đi trải nghiệm địa danh này, bạn đừng quên du ngoạn hồ Bere nhé. Bere tọa lạc ở giữa lòng thủ đô Colombo. Hồ nước này được thiết kế, xây dựng bởi người Bồ Đào Nha và kết nối với nhiều hệ thống kênh rạch khác.

    Có các hòn đảo ở giữa hồ và các hàng cây xung quanh làm cho Bere Lake trở thành một nơi vô cùng tuyệt đẹp. Có rất nhiều loài chim sinh sống ở vùng đất ngập nước có thể được trông thấy trong hồ Bere. Hồ thường là nơi dừng chân khá lý tưởng cho các cặp đôi hoặc cho khách du lịch và gia đình của họ khi tham quan tại thủ đô Colombo. Ở đây, mọi người có thể tổ chức một buổi dã ngoại bên bờ Bere Lake,thật nên thơ và thú vị phải không nào?

    [​IMG]
    Khám phá nét đẹp của hồ Bere, khi du khách chu du Colombo sẽ được chiêm ngưỡng vô số loài chim thú vị. Bere nằm giữa lòng thành phố là hồ xanh tươi đem lại không khí thoáng đãng và làm mát cho cả vùng đất Colombo.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch Air Asia hãy liên hệ với Đại lý AirAsia VietNam của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Văn phòng 1:169 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1
    Văn phòng 2: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08)3820.67.67 - (08)6254.83.83
    Website: wWw.airasiavn.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!