laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm cảnh đẹp ở Ngapali Beach

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 9/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 512

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngắm cảnh đẹp ở Ngapali Beach.
    Là đất nước nổi tiếng với rất nhiều đền, chùa linh thiêng và là vùng tất tâm linh bí ẩn cuốn hút. Vé máy bay Air Asia hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách cơ hội trải nghiệm Myanmar với các thắng cảnh trứ danh và Ngapali Beach cũng không ngoại lệ.

    [​IMG]
    Với nhịp sống chậm rãi cùng những thành phố cổ kính, đậm màu thời gian với khung cảnh thanh bình, đất nước này sẽ đem đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách khám phá và trải nghiệm. Đến Myanmar, khách du lịch sẽ tìm tới những ngôi chùa vàng linh thiêng trước trong hành trình du lịch, nhưng bạn đừng bỏ lỡ chuyến đi đến bãi biển Ngapali nhé. Vốn là một trong những địa danh nổi tiếng tuyệt vời của đất nước chùa vàng và cũng là bãi biển đẹp nhất ở đây. Ngapali là bãi biển cát đẹp trải dài trên vịnh Bengal, nằm cách Thandwe khoảng 7 kilomet, bang Rakhine.

    [​IMG]
    Ngapali Beach nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ, nó trải dài 3 kilomet với cát trắng mềm mại dưới những tán cây dừa. Bãi biến có phong cảnh tự nhiên đẹp của biển xanh và mặt trời êm ả. Nước biển màu xanh bạch kim, sạch sẽ và đặc biệt không có bất kỳ động vật biển nguy hiểm nào. Đến đây, du khách sẽ thấy Ngapali giàu tài nguyên biển gồm tôm, tôm hùm, san hô, mực, cá hồng, cá mú, cá chẽm, cá thu ngựa, cá thu Tây Ban Nha và vô số các loài cá đa dạng khác.

    Chiếc vé máy bay AirAsia VietNam sẽ đồng hành cùng quý khách đến tham quan Ngapali Beach điểm đến đáng yêu nhất của Myanmar. Ngoài việc tham gia các hoạt động trên bãi biển bình thường, bạn cũng nên du ngoạn thăm các làng đánh cá nhỏ và chợ địa phương. Sau đó, bạn vi vu đến các vùng nông thôn bằng xe đạp hay đi thuyền đến các hải đảo tuyệt đẹp ở Ngapali nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!