laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm cảnh trên không bằng Cáp treo Miêu Không ở Đài Bắc

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi honghoa, 4/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    honghoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tạm lánh xa thành phố nhộn nhịp và bay trên không trung trong một toa cáp treo có đáy bằng kính để chiêm ngưỡng những đồi chè, đền thờ và những đỉnh núi sừng sững quanh Đài Bắc bắng Cáp treo Miêu Không.

    Bạn hãy tận hưởng chuyến đi đầy hứng thú trên Cáp treo Miêu Không khi trượt phía trên Đài Bắc và đi sâu vào những khu rừng trên Núi Miêu Không. Cáp treo đạt độ cao gần 300 mét. Dừng chân để ghé thăm Vườn thú Đài Bắc và Đền Chỉ Nam, sau đó đi cáp treo qua những ngọn núi và ghé thăm những ngôi đền và đồi chè gần đó.

    [​IMG]

    Bạn có thể thưởng ngoạn toàn cảnh Đài Bắc với tấm vé máy bay đi Đài Bắc nếu ngồi trên cáp treo đi hết một lượt. Bạn cũng có thể đi cáp treo để ghé thăm một số điểm du lịch hàng đầu tại thành phố Đài Bắc.

    Bắt đầu từ Trạm Vườn thú Đài Bắc để ngắm những gấu trúc đáng yêu , gấu túi cùng hơn 130 loài chim. Tạm dừng chân để chiêm ngưỡng “Vũ điệu nước” của những đài phun nước được chiếu sáng bởi những bóng đèn nhiều màu, sau đó hãy thả bộ xuống Hàng lang Dạo chơi và thư giãn tại vọng lâu. Ra khỏi cáp treo một lần nữa khi tới Trạm Đền Chỉ Nam và ghé thăm một trong những ngôi đền được sùng kính nhất của Đài Loan.

    [​IMG]

    Chỉ Nam là nơi thờ phụng Lão tử và là sự kết hợp giữa những yếu tố Phật giáo, Lão giáo và Khổng giáo. Và bạn cũng đừng quên khám phá Phòng Diễn giải Giấc mơ để biết những thông tin thú vị về giấc mơ của mình. Nếu đến đây bằng tấm vé giá rẻ đi Đài Bắc bạn hãy thử giải những giấc mơ của mình nhé!

    Xuống Trạm Miêu Không để thăm đền Thiên Ân và San Xuan cùng nhiều điểm du lịch liên quan tới chè khác. Thưởng trà và ngắm nhìn những bình trà thủ công tại Bảo tàng Trà Tưởng niệm Chương Nãi Miêu. Tại Trung tâm Quảng cáo Trà, bạn có thể tìm hiểu về nhiều loại trà khác nhau cùng cách bảo quản, pha chế và cách rót trà. Quan sát người dân trồng và hái chè tại những đồi chè ở khu vực Trương Hổ và Watsuo.

    [​IMG]

    Lấy bản đồ đi bộ từ Trạm Miêu Không và khám phá những ngọn núi trên cao hơn. Và hãy đi theo những con đường mòn được đánh dấu rõ ràng để lên đỉnh Núi Erge và trèo qua rừng cây gỗ của Núi Khỉ. Nếu tới thăm vào Tháng Một, bạn sẽ có cơ hội được ngắm hoa mơ với đủ màu đỏ, màu trắng và màu hồng.

    Cáp treo Miêu Không hoạt động hàng ngày trừ những ngày thứ 2 đầu tuần. Bạn hãy để dành thời gian và tới sớm một chút để không phải xếp hàng và tránh được cái nắng giữa trưa nếu bạn đi bộ. Nếu bạn sợ độ cao, bạn hãy xếp hàng để đi cáp treo có sàn khép kín.

    Bạn có thể dễ dàng tới Cáp treo Miêu Không bằng tàu điện MRT, xe buýt hoặc xe hơi. Ngắm toàn cảnh Đài Bắc với cáp treo Miêu Không thì hãy đặt vé bay đến Đài Bắc Air Asia ngay hôm nay để có cơ hội tốt đến Đài Bắc.
     
Chủ đề tương tự: Ngắm cảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua vé máy bay đi Siem Riep ngắm cảnh đẹp cố đô Campuchia 20/5/16
Quảng Cáo Rao Vặt Băng cảnh báo cáp ngầm giá rẻ cho ngành CNTT 8/4/16
Quảng Cáo Rao Vặt Băng cảnh báo cáp ngầm điện lực đảm bảo hàng đầu. 9/7/15
Quảng Cáo Rao Vặt Băng báo cáp, cảnh báo cáp ngầm điện lực. 11/6/15
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bình gỗ sồi ngâm rượu loại 50L, 100L, 200L tại Miền Đông Nam Bộ 1/6/24

: đài bắc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!