laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngâm chân nước nóng hằng ngày để điều trị xuất tinh sớm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi toauvy, 17/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 258

  1. Offline

    toauvy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo các chuyên gia nam học, khi nghiên cứu những lĩnh vực ảnh hưởng đến sinh lý đàn ông, rửa chân và xoa bóp bàn chân sẽ chữa được các triệu chứng của nhiều bệnh, đặc biệt là chứng xuất tinh. Sớm.

    [​IMG]

    Trong đông y, hai kinh can được cho là đi qua bằng ngón chân cái, giúp cân kinh tỳ vị, tăng cảm giác thèm ăn, chữa gan to. Tôi không thích ngón chân thứ 4, có tác dụng chữa đau, đại tiện, đau lưng. Các ngón chân nhỏ thuộc dây thần kinh bàng quang, chữa giun con và chỉ vị trí chính xác của tử cung nữ. Trên lòng bàn chân có một huyệt dũng tuyền thuộc kinh thận, có tác dụng chữa các chứng thận hư, suy nhược ...

    Các bác sĩ đã phát hiện ra rằng bàn chân của con người có quá nhiều gốc rễ quan trọng đối với hệ thần kinh trung ương của não bộ và liên quan mật thiết đến từng cơ quan, vị trí trên toàn cơ thể. ..

    Ngâm và rửa chân bằng nước nóng nhẹ nhàng cho bàn chân và não bộ, sản sinh các kích thích lành tính, kích thích thần kinh, tăng tốc trí nhớ, mang lại tinh thần thoải mái, dễ chịu.

    Ngâm chân giúp giảm mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp bạn dễ ngủ hơn và chữa di tinh… thư thái Dùng ngâm chân bằng nước nóng mỗi tối trước khi đi ngủ Và sẽ giúp điều trị chứng xuất tinh sớm.

    Nguyên tắc điều trị xuất tinh sớm bằng nước ấm là nước ngâm chân phải được rửa sạch, đun đến 50-60 ° C rồi cho vào thau bằng gỗ hoặc sứ. Người bị nhiễm nên ngồi thẳng lưng, ngâm chân trong nhà nóng và rửa từ 10 đến 15 phút mỗi lần. Triển khai một lần vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu nhiệt độ nước cao một chút, hãy pha thêm một chút nước lạnh hoặc đợi nước nguội rồi mới ngâm.

    Tin liên quan: Thuốc xịt trị xuất tinh sớm tốt nhất năm 2020
     
Chủ đề tương tự: Ngâm chân
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Có Nên Dùng Bồn Ngâm Chân Hay Không ? 9/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Cung Cấp Bồn Ngâm Chân Uy Tín Nhất Miền Bắc 8/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Địa Chỉ Cung Cấp Bồn Ngâm Chân Sóc Trăng Tốt 5/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Trừ Khử Chai Sần Chân Hiệu Quả Với Máy Ngâm Chân 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Cửa Hàng Bán Bồn Ngâm Chân Thế Hệ Mới Tốt 3/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!