laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm dải ngân hà ở đài quan sát Griffith

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 15/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 473

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngắm dải ngân hà ở đài quan sát Griffith.
    Nằm cách trung tâm thành phố 13km về phía Bắc, gần bảng hiệu Hollywood, đài quan sát thiên văn Griffith mang đến cho du khách có vé máy bay đi Los Angeles một cánh cửa nhìn ra vũ trụ và nhiều điều thú vị ở giữa các thiên hà.

    Vào những ngày trời quang mây, du khách đến đây có thể ngắm nhìn các vì sao bằng kính thiên văn khúc xạ Zeiss hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp của miệng núi lửa trên mặt trăng, các vệ tinh của sao Mộc,… qua kính viễn vọng và một loạt các loại kính thiên văn đã được bày sẵn ở đây, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

    [​IMG]
    Ngoài ra, cung thiên văn ở đài quan sát Griffith với 300 chỗ ngồi bên dưới mái vòm trung tâm và nhà hát đa phương tiện Leonard Nimoy Event Horizon là nơi dành cho các chương trình và hoạt động giáo dục. Bên cạnh đó, du khách săn vé máy bay đi Los Angeles còn có thể tham quan hơn 60 hiện vật liên quan đến không gian được trưng bày ở sảnh triển lãm.

    Sau khi thỏa thích ngắm nhìn vũ trụ bao la, bạn có thể dành chút thời gian ra ngoài khuôn viên quanh đài quan sát để chiêm ngưỡng thêm những mỹ cảnh nơi mặt đất. Từ vị trí thuận lợi trên sườn phía nam núi Hollywood, du khách sẽ thấy vịnh Los Angeles trải ra trước mắt. Vào ban đêm, với ánh đèn thành phố lung linh bên dưới, cảnh vật càng trở nên quyến rũ đến diệu kỳ.
    Du khách sắm vé máy bay đi Los Angeles có thể đến tham quan đài quan sát thiên văn miễn phí vào các ngày từ thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng ở đài quan sát thiên văn Griffith thường không mở cửa vào các ngày lễ.

    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!