laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm gu thời trang Street Style trẻ trung của cô nàng HOT Girl

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dungtsbd, 25/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    dungtsbd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong khi miền Bắc đang chịu những cái rét của mùa đông, thì Thành phố hồ chí minh đãn rục rich “thay áo mới”. Những mẫu đầm váy giá sỉ được giới trẻ diện xuống phố, tạo dáng thời trang để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.

    [​IMG]


    Các bạn trẻ sài thành vô cùng phá cách với những chiếc váy màu pastel dịu dàng. Cô gái này khéo léo tiết chế sự dịu dàng bằng một chiếc đồ bộ giá sỉ màu hồng pastel, cắt xẻ sâu táo bạo cùng chiếc túi xách trắng thú vị.

    Khéo léo “ẩn mình” trong chiếc váy màu đen, cô gái này thật biết cách khoe làn da trắng. Street style đậm chất Hàn Quốc được cô gái thể hiện qua việc mix chân váy cùng với một dôi ankle boots màu nâu bóng.


    [​IMG]


    Mang đến cho mùa hè Sài Gòn chút thướt tha và mềm mại, cô nàng này lại chọn cho mình bộ cách street style bay bổng, và cực “cool” cho mùa hè. Set đồ được kết hợp bằng một chiếc áo thun mỏng, bó sát cơ thể, một chiếc chân váy đầm sỉ maxi xuyên thấu tinh tế. Cô nàng này như đem gió về với Sàn Gòn vậy.
    Váy yếm đang là một cơn sốt thống lĩnh top đầu thị trường váy đầm của giới trẻ. Loại váy này được làm từ nhiều chất liệu: bò, da, giả bò, len,… đều đem đến sự năng động. Cô gái này đem đến cảm giác mạnh mẽ, hoang dã bằng cách mix váy yếm với sneaker cao cổ. Street style với tone đen, đúng là thật bí ẩn khiến người nhìn ấn tượng.



    [​IMG]


    Váy đầm thời trang giá sỉ hè 2016 được biến tấu muôn hình muôn vẻ với những cách mix đồ thời trang của giới trẻ. Mùa hè này, các bạn cũng nên trang bị cho mình một vài mẫu váy đầm sỉ đi thôi. Truy cập haymuasi.com chuyên sỉ quần áo để săn tìm các mẫu váy hot nhất 2016 và học cách mix đồ chất lừ của các hot teen Sài Thành.
     
Chủ đề tương tự: Ngắm thời
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bình gỗ sồi ngâm rượu loại 50L, 100L, 200L tại Miền Đông Nam Bộ 1/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khách nước ngoài thích thú ngắm vẻ đẹp Đà Nẵng qua ảnh 15/3/24
Quảng Cáo Rao Vặt Tìm mua bình ngâm rượu 15 lít ở đâu rẻ? 25/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt TP Hồ chí minh tìm mua chum ngâm rượu ở đâu tốt? 13/12/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!