laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm " Hoa vàng trên cỏ xanh" ở Tây Nguyên

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 18/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 394

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cứ hằng năm vào tháng 10 ở Tây Nguyên lại nở rộ một màu vàng rực trải dài' trên khắp mọi đường đi của loài hoa Dã Quỳ. Làm gọi là dã quỳ vì loài hoa này dự báo rằng một mùa mưa đã qua và những ngày nắng đẹp đã đến. Màu vàng ấy như tượng trung cho màu của nắng. Mùa đông của rừng núi Tây Nguyên gần như cũng ấm lên dần với sắc xuyến ngọc quyến rũ này. Lập kế hoạch mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột ngắm cảnh đẹp Tây Nguyên.
    Một màu vàng rực của loài hoa dã quỳ nhuộm cả đất rừng Tây Nguyên
    vùng đất Tây Nguyên tràn trề giữa sắc hoa Dã Quỳ trong khung trời mùa thu mát lành hứa hão là điểm đến thu hút mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến phượt của bạn. Hãy đến để được nhìn ngắm và hưởng lạc cái khung trời mộng mơ đến nao lòng ấy, để được thả hồn mình trôi theo quang cảnh mĩ lệ mà loài hoa ấy ban tặng cho Tây Nguyên.
    [​IMG]
    trải dài' từ các huyện phía tây Quảng Nam vào Tây nguyên, từ Bình Phước lên Đắk Nông, Lâm Đồng hay ngược lại từ Lâm Đồng đến Gia Lai, quay ngược lên Kon Tum, vào đến Biển Hồ thì đâu đâu bạn cũng sẽ được không khó ngẫu nhiên thấy những thảm hoa dã quỳ vàng đa sắc chạy tít chân trời.
    Loài hoa dại này mang đặc thù của vùng đất cao nguyên Tây Nguyên đầy nắng gió. Có lẽ vậy nên mà vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần hoang dã của dã quỳ đã quyến rũ khách du lịch trong cả nước kể từ Nam ra Bắc.
    Theo nhịp vận động' của đất trời, hoa Dã Quỳ nở là ra dấu cho chúng ta sự kết thúc của mùa mưa. Cứ việc khoảng tháng 10, Dã Quỳ lại nghiêng mình khoe sắc trên những sườn núi tạo nên những thảm màu vàng trải dài' đến vô cùng muôn vàn. Mọc đầy trên hai bên bờ các đường đi, ở ven hồ ven hồ cho đến ven suối hay làm đẹp cho hàng rào của những nhà dân tại chốn này. Một lời khuyên cho các bạn,, thời khắc ngắm hoa đẹp nhất là' khoảng 9 giờ sáng, khi đó những ánh nắng khởi điểm lan tỏa, khiến lớp sương trên cánh hoa tan dần, từng vùng hoa Dã Quỳ lại rợp một màu vàng óng ánh.
    Vẻ đẹp đầy quyến rũ của loài hoa mầu vàng đa sắc này
    Cánh loài hoa Dã Quỳ không dày như cánh hoa hướng dương' nhưng khi mọc thành bụi nên khi nở đông loạt sẽ tạo nên cả một vùng sắc vàng đa sắc quy mô. Những cánh hoa mảnh dẻ, dịu dàng tạo nên những nụ hoa xinh xinh không nóng nảy rung theo làn gió.
    Loài hoa dại vô cùng bình dị mà đẹp không kém gì những loài hoa được người đời chăm chuốt hàng ngày. Tuy thế nhưng nó lại mang trong mình vẻ đẹp tươi vui, đầm ấm, nhất là' vào những ngày có thời tiết se lạnh của mùa thu.
    Mùi hương thoang thoảng của Dã Quỳ giữa núi đồi Tây Nguyên làm cho ta thấy điều gì đó hết mức linh nghiệm, chỉ sẽ được cảm thấy mà chẳng thể diễn giải thành lời. Nhìn ngắm mùa hoa Dã Quỳ nở trên mảnh đất đầy khô hanh nắng gió, gần như chúng ta học một điều từ loài hoa này rằng: Sống là phải mạnh mẽ vươn lên từ những trắc trở bạn sẽ có kết quả đẹp thỏa mãn như sắc của loài hoa ấy. Cái màu vàng ảo diệu ấy gần như đã hóa vào mỗi người khi qua đây để rồi lại cho chúng ta những nỗi nhớ bâng khuâng.
    Từ đâu bạn có được tấm vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Tây Nguyên?
    Nhanh tay liên lạc đại lí Vinajet hoặc truy nhập trực tiếp vinajet.vn đặt ngay tờ vé Jetstar đi Buôn Ma Thuột để sẽ được tìm đến và nhìn ngắm " xuyến ngọc trên cỏ xanh" đời thật ngay tại nơi đây.
    Nguồn: http://www.jetstartgiare.com/du-lich/ngam-hoa-vang-tren-co-xanh-o-tay-nguyen.html
     
Chủ đề tương tự: Ngắm vàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Tuyệt chiêu ngâm rượu vải không bị nổi váng 18/7/22
Quảng Cáo Rao Vặt Có Nên Ngâm Chân Bằng Lá Lược Vàng 28/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Những điểm ngắm lá vàng đẹp nhất khi du lịch Nagoya mùa thu 18/11/19
Quảng Cáo Rao Vặt Mua bình gỗ sồi ngâm rượu loại 50L, 100L, 200L tại Miền Đông Nam Bộ 1/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khách nước ngoài thích thú ngắm vẻ đẹp Đà Nẵng qua ảnh 15/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!