laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm thi công "tuy mới mà cũ" của iPhone 5SE giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 6/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 384

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 5SE đang là đề tài được các nhà xây đắp niềm nở và họ đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế bắt mắt liên quan đến sản phẩm này. thế hệ đây nhất là thi công iPhone 5SE tới từ Techconfigurations.

    Xem thêm: mua trả góp điện thoại, trả góp ipad 3, trả góp ipad mini 3.

    [​IMG]

    trang bị này được xây cất theo đẳng cấp làm tròn nút âm lượng, kiểu dáng vuông vức hơn mà không làm quá tròn như iPhone 6 và xây dựng mặt sau trong rất giống với iPhone 4 và 4s. Điều này khá khó hiểu bởi vì mọi người vẫn đang nghĩ rằng iPhone 5SE sẽ giống với iPhone 5 hoặc iPhone 6.

    Phần giữa mặt sau của concept iPhone này cho thấy một màu bạc khá bóng, mà theo trang concept-phone thì nó sẽ có thêm màu sắc mới giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

    mà nói gì thì nói, hàng loạt hình ảnh rò rỉ về iPhone 5SE trước nay vẫn chưa được xác nhận và rất khó để tin rằng bản concept trên sẽ thành sự thật.

    Theo thông tin được trang phonearena cung ứng thì Galaxy S7/S7 Edge đã được Samsung vũ trang một cảm biến độ ẩm ở cổng USB của trang bị nhằm ngăn ngừa tình trạng sạc pin khi cổng USB bị ẩm mốc, giúp bảo vệ bình an cho trang bị.

    Galaxy S7 được vũ trang kỹ năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, điều này cho phép thiết bị chịu nước ở mức độ 8, mức độ cao nhất trong thang tiêu chuẩn, tức là bạn có thể ngâm trang bị ở độ sâu hơn 1m trong vòng 30 phút.

    bởi vậy với việc thiết bị cảm biến độ ẩm sẽ giúp tránh việc sạc thiết bị khi đang còn ướt, việc này thuận lợi hơn nếu so với Galaxy S5, khi vật phẩm này phải vũ trang nắp cổng USB khá rườm rà, hơn nữa nếu nước có vô tình vào trong cổng USB của S5 thì vẫn không thể phát hiện được và nếu vẫn tiến hành sạc thì có thể không bình an.
     
Chủ đề tương tự: Ngắm công
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Công dụng của rượu ngâm ba kích là gì? 10/8/22
Quảng Cáo Rao Vặt Công Ty Nào Bán Chậu Ngâm Chân Tốt Nhất ? 9/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Công Ty Bán Máy Ngâm Chân Giá Rẻ Vô Địch 26/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Công dụng của bồn ngâm chân hồng ngoại Beurer FB50 với sức khỏe 12/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Công Ty Bán Bồn Ngâm Chân Tốt Nhất Tại Hà Nội 26/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!