laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngắm Universal Studios Florida ở Orlando

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 542

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngắm Universal Studios Florida ở Orlando.
    Thành phố thuộc bang Florida là một trong những nơi thu hút đông đảo lượng du khách đến thăm khi du lịch Mỹ. Nhờ có những công viên giải trí tuyệt vời như Walt Disney World hay Sea World Orlando, mà vùng đất này trở nên nổi tiếng. Chiếc vé máy bay đi Orlando sẽ đưa thượng khách đến tham quan công viên chủ đề Universal Studios Florida đầy thú vị không thua gì các công viên khác ở thành phố.

    [​IMG]
    Universal Studios Florida là một công viên chủ đề nằm ở Orlando, bang Florida. Khai trương vào ngày 07 tháng 6 năm 1990, chủ đề chính của công viên là các ngành công nghiệp giải trí, trong phim ảnh và truyền hình cụ thể. Universal Studios Florida truyền cảm hứng cho khách hàng của mình để đi xem phim, và nó có tính năng nhiều tạo nhiều điểm hấp dẫn, thu hút người xem như các live show. Công viên là một thành phần của Universal Orlando Resort. Trong năm 2013, Universal Studios Florida đã tổ chức mội loạt các sự kiện nghệ thuật hoành tráng, ước tính có khoảng 7 triệu du khách đến xem.

    [​IMG]
    Trong những năm qua, công viên chủ đề đã không giới hạn bản thân để cuốn hút đông đảo khán giản, dựa trên thư viện phim hoành tráng của riêng mình. Trong quá khứ và cho tới hiện tại, Universal Studios Florida đã được phát triển với những người sáng tạo thực tế của những bộ phim mà họ đã dựa vào tài năng của những ngôi sao. Steven Spielberg đã giúp tạo ra ET phiêu lưu và là cố vấn sáng tạo cho Back to the Future (The Ride, Ride it Out), để làm cho công viên giải trí này càng phong phú hơn.

    Quý khách hãy hoạch định những điểm tham quan chính và điển hình nhất thành phố Orlando khi đã rinh tấm vé máy bay đi Denver. Đến đây, thượng khách có thể mãn nhãn với công viên có thiết kế độc đáo và nhận lấy nhiều điều thú vị từ nó.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!