laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất trong mùa dịch này?

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi tiennguyen1906, 13/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    tiennguyen1906 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngoài ra, khi tham gia các gói vay của ngân hàng BIDV cũng đa hỗ trợ với lãi suất 7.8% cho gói vay 1 năm, 8.8% cho gói vay 2 năm. Còn đối với gói vay sau ưu đãi sẽ rơi vào mức 10.1%/năm.
    Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục quay trở lại ghé thăm Việt Nam thì thị trường bất động sản bắt đầu có nhiều biến động. Đặc biệt, lãi suất cho vay mua nhà của các ngân hàng trong tháng 8/2020 cũng có nhiều sự thay đổi để hỗ trợ khách hàng vượt dịch. Vậy ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất thời điểm này? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau đây.
    Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất
    Hiện nay, top các ngân hàng đang có chính sách vay vốn mua nhà lãi suất thấp như: Woori Bank, Hong Leong Bank, Shinhan Bank, Standard Chartered,… Đây chủ yếu là những ngân hàng quốc tế tại Việt Nam.
    [​IMG]
    Cụ thể, đối với ngân hàng Standard Chartered đang đưa ra mức lãi suất hấp dẫn chỉ 6.49%/gói 12 tháng, 7.99%/ gói 24 tháng và 8.99%/gói 36 tháng và lãi suất vay sau ưu đãi sẽ rơi vào khoảng 10,5%/năm. Theo nhiều đánh giá thì ngân hàng này đưa ra mức vay mua nhà khá cao lên tới 75% cho mức thời hạn vay là 25 năm. Điều này hoàn toàn hỗ trợ giúp người dân dễ dàng sở hữu được căn hộ mơ ước khi chưa có đủ tài chính.

    Còn đối với ngân hàng Shinhan Bank và Hong Leong Bank có mức lãi suất tương ứng là 6.9% và 6.75%. Còn ngân hàng Woori Bank thì mức lãi suất cũng chỉ rơi vào khoảng 7%/gói vay 12 năm và sau ưu đãi sẽ tăng lên 8.5%/năm cho hạnh mức 15 năm là 70%.

    Nhóm ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất trung bình
    Đối với nhóm ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất trung bình trong tháng 8 này đã thuộc về các ngân hàng như: Techcombank, HSBC, Vietcombank, TPBank, PvcomBank, BIDV, Maritime Bank,…. Cụ thể, hiện tại ngân hàng Maritime Bank đang hỗ trợ các gói vay hấp dẫn cho mức 6.59% cho gói vay 6 tháng, 8% cho gói vay 12 tháng và sau ưu đãi sẽ trở về biên độ 3.5% vào khoảng 11.5%/năm. Đặc biệt, đối với ngân hàng Maritime Bank đang đưa ra chính sách hỗ trợ mức vay lên tới 90% giá trị căn hộ với thời hạn vay lên tới 25 năm.

    Ngoài ra, khi tham gia các gói vay của ngân hàng BIDV cũng đa hỗ trợ với lãi suất 7.8% cho gói vay 1 năm, 8.8% cho gói vay 2 năm. Còn đối với gói vay sau ưu đãi sẽ rơi vào mức 10.1%/năm.

    Ngân hàng cho vay mua nhà lãi suất cao
    Ngoài những ngân hàng hỗ trợ người mua nhà vay tiền với mức lãi suất thấp thì cũng có một số ngân hàng vẫn giữ nguyên mức vay như trước dịch. Cụ thể là các ngân hàng như: Bắc Á Bank, Lienvietpostbank, VPBank, VIB, Sacombank, Eximbank,…

    Trong đó, ngân hàng Eximbank hiện đang được biết đến có mức vay với lãi suất cao nhất thị trường lên tới 12%/năm và gói vay sau ưu đãi cũng đã 11.5%/năm. Ngân hàng Sacombank cũng cao không kém, chỉ rơi vào khoảng 11.5%/năm, còn mức lãi suất thả nỗi cũng ở ngưỡng cao nhất là 12.5%/năm.

    Qua đó có thể thấy, mức lãi suất cho vay mua nhà của các ngân hàng hiện nay có sự chênh lệch nhau. Tuy nhiên, đối với những ngân hàng cho vay với mức lãi suất thấp thường được khách hàng nhắm tới nhiều. Tuy nhiên, bạn cần ưu tiên lựa chọn những ngân hàng có tiềm lực tài chính tốt và nguồn tiền này phải minh bạch, rõ ràng.

    Cách lựa chọn ngân hàng vay tiền mua nhà hiệu quả
    Sau khi đã nắm được Ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất thì để lựa chọn được địa chỉ vay vốn phù hợp thì mọi người sẽ phải dựa vào những tiêu chí sau đây:

    - Mức lãi suất vay hợp lý: Hãy ưu tiên lựa chọn ngân hàng cho vay vốn với mức lãi suất hợp lý, nhưng phải đi kèm với các điều kiện an toàn của các gói vay. Còn nếu lựa chọn ngân hàng có mức lãi suất cao thì phải chú ý về các ưu đãi đi kèm.

    - Giá trị khoản vay phù hợp: Sau khi đã tiếp nhận hồ sơ vay vốn, bên phía ngân hàng sẽ tiến hành thẩm định hồ sợ và đưa ra mức vay vốn từ 60 – 80% giá trị ngôi nhà tương ứng. Mọi người cần phải chú ý lựa chọn ngân hàng với mức cho vay phù hợp nhất với khả năng tài chính của bản thân.

    - Thời gian vay vốn linh hoạt: Tùy thuộc vào khả năng tài chính và chi trả của mỗi người để có thể lựa chọn gói vay với thời gian vay linh hoạt và phù hợp nhất.

    Trên đây là tổng hợp những thông tin giúp mọi người nắm được Ngân hàng nào cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất hiện nay. Qua đó có thể thấy mỗi ngân hàng đều có những quy định về khoản vay khác nhau, quan trọng nhất vẫn phụ thuộc vào nhu cầu của người vay và khả năng chi trả. Đòi hỏi mọi người phải tính toán hợp lý để không dẫn tới những rủi ro khi vay tiền mua nhà.
     
Chủ đề tương tự: Ngân hàng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với ngân hàng mb bank 20/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản DRAGON PEARL - ĐẤT NỀN LONG AN - NGÂN HÀNG HỖ TRỢ 70% VỐN 2/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản 6 lưu ý khi mua căn hộ bằng vốn ngân hàng 20/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quy trình cho vay mua nhà của ngân hàng 26/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 6 lưu ý khi mua căn hộ bằng vốn ngân hàng 18/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!