laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngăn ngừa mụn hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandung91, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 547

  1. Offline

    vandung91 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là kem tri mun hieu qua nhat hien nay một trong những bệnh lý về da phổ biến nhất hiện nay. Mụn trứng cá đã làm phiền lòng biết bao chị em. Để có được làn da sáng mịn không ít người phải bỏ ra rất nhiều công sức để tìm ra cách xóa sạch mụn trứng cá. Tuy nhiên hiệu quả lại không xảy ra. Các chuyên gia khuyên bạn nên tìm hiểu nguyên nhân.
    Theo quy luật tự nhiên, bất cứ sự việc gì đều có nguyên nhân của nó. Không phải tự nhiên mà bạn bị mụn trứng cá tấn công. Vì vậy, nếu muốn điều trị mụn trứng cá hiệu quả bạn nên hiểu vì sao mình lại bị mụn trứng cá tấn công.
    Theo các chuyên gia da liễu chuyên điều trị mụn cho biết có một số nguyên nhân cơ bản như sau:
    [​IMG]
    Do môi trường
    Hiện nay, môi trường đang ở mức ô nhiễm báo động. Khi bạn đi ra ngoài đường khí thải từ xe máy, nhà máy công nghiệp làm làm da bạn chứa đến hàng tá bụi. Chúng xuất hiện trên da làm cho các nang lông trên da của bạn bị bịt kín và trở nên bít tắc. Đây là lý do thuận lợi nhất khiến da của bạn trở thành môi trường cho vi khuẩn tấn công gây lên tình trạng mụn bọc, mụn mủ nhanh chóng.
    Do nội tiết tố
    Nội tiết tố là một trong những yếu tố trực tiếp gây ảnh hưởng đến làn da của bạn. Do nồng độ hooc-môn trong cơ thể mất cân bằng kéo theo tuyến dầu nhờn hoạt động không ổn định làm lượng dầu trên da sản xuất quá mức bình thường để làm ẩm và bảo vệ da. Nó là một yếu tố cực kỳ quan trọng khi kết hợp với các yếu tố khác gây mụn, làm lớp sừng không thể thoát ra khỏi ngoài nang lông và gây mụn.
    Do tâm trạng căng thẳng
    Có lẽ bạn không biết tâm trạng của bạn cũng ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hình thành và phát triển của mụn trứng cá. Để trị mụn nhanh nhất tại nhà hiệu quả bạn nên để cho tinh thần mình luôn được thư giãn và thoải mái nhất. Tránh để mình trong tình trạng stress dài vừa không tốt cho sức khỏe vừa làm cho tình trạng mụn nặng và lây lan nhiều hơn.
    Ăn đồ cay nóng
    Thức ăn chứa nhiều vị cay, nóng cũng như caffein là những tác nhân dễ dàng ảnh hưởng đến cơ thể của bạn. Sự tích tụ nhiệt trong cơ thể làm cho các nốt mụn bộc phát nhanh chóng và sưng to. Nếu như bạn từng uống rất nhiều rượu bia, khả năng sau 1 đêm mặt bạn có vài nốt mụn là chuyện dễ hiểu. Vì vậy, nếu như bạn đang bị mụn bọc tấn công thì hãy tránh xa những thực phẩm tương tự như vậy để tránh mụn.
    Nguồn: Mỹ Phẩm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!