laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngành khách sạn diễn biến ra sao thời điểm cuối năm?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 20/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 346

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho hay ở sự kiện HoSkar Night, nhiều chuyên gia thị trường BĐS nghỉ dưỡng nói là, trái ngược với không khí rộn ràng vào giai đoạn cuối năm hay thấy ở thời điểm trước mùa dịch, việc kinh doanh khách sạn tốt nhất Mỹ Đình năm nay có phần buồn tẻ hơn.
    Đối lập với không khí sôi nổi vào thời điểm cuối năm thường thấy ở giai đoạn trước đại dịch, hoạt động kinh doanh khách sạn năm nay có phần bế tắc hơn. Theo nói là từ nhiều đại diện khách sạn trong thành phố, dù là kết quả hoạt động chung sẽ không có sự tăng trưởng trong dịp cuối năm nhưng vẫn kỳ vọng vào quý 1/2022 khởi sắc, thậm chí đầy hy vọng cho quý 2 khi một số đường bay thương mại quốc tế hoạt động trở lại.
    [​IMG]
    một số khách sạn cao cấp tại Tp.HCM đã bắt đầu ghi nhận sự cải thiện về nguồn cầu, chủ yếu đến từ dịch vụ F&B. Nhu cầu về tổ chức sự kiện cũng đang cho thấy tín hiệu phục hồi khi các khách sạn nhận được quan tâm về tổ chức hoạt động MICE, không những thế không thể không nhắc tới nhu cầu tổ chức tiệc cưới đang quay trở lại sau một số tháng phải tạm ngưng vì nhiều quy định giãn biện pháp.
    những khu nghỉ dưỡng tại các điểm tới du lịch như Đà Nẵng, Phan Thiết kỳ vọng hoạt động kinh doanh sẽ phục hồi trở lại nhanh hơn, nhất là khi mùa lễ hội đang tới. Với tỷ lệ tiêm chủng đang được đẩy nhanh và nhu cầu du lịch bị dồn nén trong suốt thời gian qua, các chuyến đi nghỉ dưỡng là một hoạt động được những du khách trong nước quan tâm.
    Khi đó, một số dự án theo mô hình Integrated Resort đang nhận được các sự quan tâm trên lĩnh vực khi có khả năng phục vụ nhu cầu của đa dạng nhóm khách từ khách gia đình đến nhóm khách doanh nghiệp với nhu cầu tổ chức MICE hoặc những hoạt động team building. Đây thường là nhiều dự án nghỉ dưỡng phức hợp lớn, cung cấp đa dạng tiện ích và hoạt động giải trí khác nhau như công viên giải trí, sòng bạc, sân gôn, v.v. Với mô hình Integrated Resort, Branded Residence cũng là mô hình đang có được sự chú ý của thị trường với nhiều sản phẩm có thể sẽ được giới thiệu vào năm tới.
    nhiều chuyên gia trong ngành nói rằng thêm phân khúc cao cấp (luxury) được cho là một trong những phân khúc có tiến độ hồi phục nhanh nhất. Vì nhiều hoạt động du lịch quốc tế bị ngưng trong hai năm trở lại đây, tệp khách hàng với ngân sách tốt đang quan tâm hơn đến một số khu nghỉ dưỡng/ khách sạn hạng sang nội địa đạt chuẩn quốc tế.
    Với ảnh hưởng của đợt dịch Sarc covid 2 thứ tư, tình hình kinh doanh khách sạn tại hầu hết các địa điểm du lịch chính gần như rơi vào tình cảnh khó khăn. Tính đến hết tháng 11/ 2021, công suất phòng ở nhiều khách sạn Mỹ Đình Hà Nội và Sài Gòn chỉ dao động chừng 24%, giảm so với công suất 75% tại Tp.HCM và 89% ở Hà Nội vào năm 2019.
     
Chủ đề tương tự: Ngành khách
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quãng thời gian khó khăn của ngành kinh doanh khách sạn 24/8/21
Quảng Cáo Rao Vặt Dễ đỗ đơn hàng đi Nhật ngành khách sạn: có nhóm máu A 4/2/20
Quảng Cáo Rao Vặt HTMi cái nôi của đào tạo ngành quản trị khách sạn 4/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Ngành Bác sĩ Đa khoa và Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt ở DTU 24/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Khối ngành Kinh tế - Quản trị DTU với xếp hạng Thế giới 14/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!