laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngày 19/7 dự án căn hộ Ecolife Capitol Lê Văn Lương sẽ chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 436

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sự lớn mạnh mạnh của các Dự án BĐS tại phổ thông khu vực tại thủ đô đang tạo cho thị phần những nguồn cung phổ biến, nhưng mặt khác cũng dẫn tới sự hình thành những toà nhà kém vững bền do tiêu tốn năng lượng, mất thăng bằng sinh thái, môi trường sống bị phá vỡ vạc.
    vững mạnh Công trình xanh là khuynh hướng thế tất, nhưng chưa sở hữu nhiều chủ đầu cơ chọ hướng đi này ngày nay.

    Cần cơ chế cho lớn mạnh thành phố xanh

    thị thành Việt Nam từng với giai đoạn lớn mạnh theo mô phỏng bao cấp dẫn đến bộ mặt thành phố trên cả nước vững mạnh giống nhau, nhân tố văn hoá bản địa ko được phát huy và mất tính khó khăn thành phố. quá trình hiện giờ, những Công trình chung cư đang tăng trưởng theo chiều hướng không dừng mở mang, làm việc thiếu đi không gian xanh của thị thành hiện đại đang phát triển thành vấn nạn.

    tất cả gần như các mô hình quy hoạch xây dựng tỉnh thành mới chưa để ý đến tính vững bền của đô thị, cũng như việc tối ưu nguồn tài nguyên đất. bởi vậy, mật độ dân cư tăng cao, dồn vào các tòa nhà cao tầng sẽ tạo sức ép lớn lên không gian sống và hệ sinh thái của con người.

    [​IMG]
    Phối cảnh khu Eco Hill của Dự án xanh Ecolife Capitol

    bây giờ quy hoạch vun đắp “đô thị xanh”, vẫn chưa được chú trọng như 1 giải pháp khái quát kiểm soát an ninh môi trường và tăng chất lượng sốngnâng cao chất lượng sống và kiểm soát an ninh môi trường của cư dân thị thành. Cả chủ đầu cơ và cư dân còn chưa hiểu đúng về khái niệm tỉnh thành xanh.

    >> Toà Eco Spring Nguyễn Xiển

    >> The Garden Hill

    Vẫn còn còn đó tâm lý lớn mạnh nhanh, đề cao lợi nhuận trước mắt hơn là những giá trị kiểu dáng phục vụ cùng đồng lâu dài. Muốn kiến lập 1 Công trình xanh, bền vững, thì cần sở hữu các kiểu dáng để tích hợpsử dụng tài nguyên hiệu quả và quy hoạch vun đắp, tạo không gian mở cho đô thị… Cũng cần phải khuyến khích những đơn vị tăng trưởng bất động sản Xanh , sáng tạo cho những Dự án, không phân biệt ở tầng lớp cấp phải chăng, trung cấp hay cao cấp…

    Đón đầu thời cơ bất động sản Xanh

    Ở châu Á, vào năm 2014, Singapore sở hữu sắp một.000 dự án được cấp chứng chỉ công trình xanh, Đài Loan sở hữu 400 dự án, Malaysia cũng sở hữu 100 dự án. trong khi chậm triển khai, Việt Nam mang chưa đến 10 dự án. Điều này cũng làm cho Việt Nam chưa hình thành được các Dự án xanh.

    Rất ít những chủ đầu cơ sẵn sàng cho việc tăng chi phí đầu tư ban sơ cho kiểu dáng xanh, nhất là lúc tâm lý các bạn đa phần còn chú trọng đến tiện thể ích và giá tiền trước khi cân nhắc tới những hiệu quả trong khoảng thời gian dài của của Dự án.

    [​IMG]
    nhận ra tiềm năng lớn mạnh, và cũng tinh thần được nghĩa vụ thị trấn hội của một chủ đầu cơ, Thủ đô Invest đã quyết theo đuổi định hướng tăng trưởng những khu chung cư được kiểu dáng xanh, vận dụng các giải pháp tiêu dùng năng lượng tái tạo và tiết kiệm năng lượng.

    Triết lý vững mạnh xanh được doanh nghiệp quán triệt vào cách định hướng tăng trưởng và tầm nhìn những công trình đối sở hữu dòng sản phẩm nhà ở cho đối tượng thu nhập thấp như EcoHome hay như loại sản phẩm cao cấp như Ecolife.

    thực tại đã tư vấn, EcoHome đã giảm được đáng đề cập giá thành vận hành chung cư, song song tạo cảnh quan Công trình luôn xanh mát nhờ vào viễ xây dựng các giải pháp xanh. những Công trình này phát triển thành mô phỏng kiểu mẫu nhà ở xã hội vững mạnh ở Hà Nội.

    lúc lớn mạnh tầng lớp Công trình nhà ở cao cấp, những Công trình bất động sản Ecolife Tây Hồ vàDự án Ecolife Capitol 58 Tố Hữu của Thủ đô Invest, cũng được lớn mạnh theo mục tiêu căn hộ sáng tạo và xanh.
    Đặt trong bối cảnh cạnh tranh mức giá, những phấn đấu trong sắm biện pháp kiến trúc, thân thiện mang môi trường vào thực tế Công trình, mạnh dạn đưa những khoa học vun đắp đương đại, cho thấy quyết tâm trong khoảng chủ đầu tư để nhà ở Xanh không quá tầm mang của phần đông người dân.

    Lấy tỉ dụ từ Dự án Ecolife Capitol, nằm trong khu vực tập trụng bất động sản nhộn nhịp bậc nhất của thủ đô với các khu thành phố mới Phùng Khoang, Trung Văn,…, nhưng Công trình mang mẫu mã đặc trưng mang lại dấu ấn riêng, như 1 vườn cây xanh thẳng đứng xuyên suốt từ trên tầng thượng, qua những ban công của từng căn hộ đến khoảng xanh xung quanh toà nhà.

    Thác nước chảy tràn từ tầng năm xuống tầng một tạo ko khí trong sạch và cảnh quan. những các con phố dạo bộ trên cao và bên ngoài của Dự án sẽ hoàn thiện ngoại hình cây xanh ba lớp được kiến trúc sư chọn khiến cho điểm đặc sắc.

    dự án chọn lựa vật liệu thân thiện với môi trường, tái hiện năng lượng dùng theo đúng tiêu chuẩn một công trình xanh. các tỉ lệ kiến trúc định hình trên cơ sở nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu ảnh hưởng của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới.

    Nước sạch được tinh chế theo tiêu chuẩn uống ngay tại vòi. Xử lý nước thải theo kỹ thuật Châu Âu hiện đại, với thể được tái dùng khoa học tưới cây tự động. Ngay lúc thông báo Dự án được lan tỏa ra cùng đồng, số khách hàng quan tâm, muốn mang căn hộ xanh tại Dự án nâng cao nhanh đã tạo cho chủ đầu tư tin tưởng vào sự tuyển lựa của mình.

    mang thể nhận ra trước xu hướng 1 thị phần bất động sản trong tương lai gần sẽ khó khăn tấp nập ko chỉ từ vị trí, giá thành mà còn trong khoảng biện pháp vận hành, kiểu dáng Công trình. lúc đấy các chủ đầu tư đi đầu trong xu hướng Xanh sẽ sở hữu điểm mạnh to trên thị trường.
     
Chủ đề tương tự: Ngày 19/7
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Emerald sẽ chính thức mở bán 19/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Golden Palm sẽ chính thức mở bán 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 3/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Legend sẽ chính thức mở bán 16/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!