laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngày 19/7 dự án căn hộ The Green Daisy Lê Trọng Tấn sẽ chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 4/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn (Hà Nội) là 1 trong 2 dự án mở bán biệt thự, nhà liền kề trong đầu năm 2016. liền kề The Green Daisy thuộc quần thể The Green Manor mang thiết kế 1600 lô ngay tắp lự kề được chia khiến cho 4 khu A, B, C, D. Theo lãnh đạo tập đoàn Geleximco, trong đầu tháng 3/2016 , gần 200 căn nhà liền kề khu D trên tổng số 1000 căn sẽ được chào bán ra thị trường. Đây là một tín hiệu vui trong điều kiện thị trường bất động sản bây giờ.

    [​IMG]

    ngay lập tức kề The Green Daisy Geleximco Lê Trọng Tấn

    Giá căn nhà ngay lập tức kề The Green Daisy nằm trong quần thể The Green Manor tọa lạc tại mặt đường Lê Trọng Tấn giá chỉ từ 3 – 5 tỷ đồng, đã gồm chỉ tương đương giá căn hộ ở khu Mỹ Đình, Trung Hòa Nhân Chính bắt buộc đây lợi thế để người dùng cân đề cập giữa căn hộ và nhà phải chăng tầng.
    Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn thuộc địa phận Q. Hà Đông, nằm sát Đại lộ Thăng Long và giáp đường 70, từ khu đô thị vận động vào trung tâm cũng hơi lợi ích như: Khu đô thị Mỹ Đình 7km, Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính 7km, doanh nghiệp Big C 7km.. thông qua hai con đường rộng to Đại lộ Thăng Long và Lê Văn Lương kéo dài.
    Đây là 1 trong những dự án hiếm hoi ở khu vực này được xây dựng hoàn thiện với toàn bộ hạ tầng, cảnh quan và đã đi vào hoạt động.
    Ở 1 dự án khác là Khu đô thị Mới An Hưng của tập đoàn Nam Cường, chủ đầu tư đã đưa ra chi phí 8 -12 tỷ/căn đất có những mẫu biệt thự đơn lập, song lập, nhà vườn và nhà ngay tắp lự kề khiến cho nhu cầu đầu tư bất động sản của người dân được “đánh thức” trở lại.
    giả dụ thanh toán tiền trước hạn hợp đồng, các bạn còn được chiết khấu đến 8,4 %; mua từ 2 căn trở lên, người mua được chiết khấu 3%; đồng thời, người mua với thể vay vốn từ những ngân hàng hợp tác với chủ đầu tư mang chương trình khuyến mãi mức lãi suất hợp lý…
    Theo ghi nhận của CBRE Việt Nam, thị trường nhà ở biệt thự, liền kề tại Hà Nội đã sôi động hơn, khi chủ đầu tư đã điều chỉnh cả giá bán và dung tích để ham mê có nhu cầu của đa số người mua. Thậm chí, mang dự án, giá tiền chủ đầu tư đưa ra còn phải chăng hơn cả thị trường vật dụng cấp đang giao dịch.
    Theo CBRE Việt Nam, ngoại trừ khía cạnh giá bán, thì tiến độ xây dựng và mức độ hoàn thành hạ tầng chung của dự án biệt thự, nhà ngay tắp lự kề là 2 chi tiết sử dụng rộng rãi bậc nhất đối có các bạn. Điều ấy lý giải vì sao các dự án đã xây dựng hoàn thiện và vào ở được ngay vẫn sở hữu giao dịch phải chăng.
    Tại Hà Nội, theo đánh giá của Savills Việt Nam, trong năm 2015, thị trường nhà ở gắn liền có đất đã khởi sắc. Số lượng biệt thự, nhà ngay tắp lự kề giao dịch nâng cao 11% và tỷ lệ hấp thụ nâng cao 2 điểm phần trăm so có quý trước đấy. Giao dịch trong phân khúc đất nền cũng nâng cao mạnh, có số lượng giao dịch tăng đến 39% tính theo quý.
    Trong khi đó, giá bất động sản ở khu vực phía Tây Hà Nội trung bình còn phải chăng hơn đa dạng so sở hữu khu vực nội thành, buộc phải phổ biến nhà đầu tư cho rằng, đầu tư ở khu vực này sở hữu rộng rãi khả năng thu được lợi nhuận hơi. Hiện 90% khoảng trống đất nền của khu vực quận 2 đã được phủ kín bởi sắp 300 dự án, mang hàng loạt dự án căn hộ, biệt thự được hình thành. Trong đó, buộc phải kể tới Ecopark, Parkcity, Slendora, An Hưng, liền kề The Green Manor – Geleximco… Tính thanh khoản của bất động sản tại khu vực này cũng cao hơn các khu vực khác, bởi theo thống kê, từ đầu năm đến nay, các giao dịch thành công tăng tới 200% so với năm 2010 do vị trí khá ổn và giá bán xuất sắc chỉ khoảng 4-5 tỷ đã mang thể có một căn ngay lập tức kề được xây trên đất dung tích tầm 120 m2 được xây 4 tầng
    Theo những chuyên gia tới từ Savills Việt Nam, những con số trên cho thấy, phân khúc nhà ngay tắp lự kề, biệt thự đang có nhiều tín hiệu khởi sắc. ngoại trừ ra, theo dự báo năm nay, loại kiều hối sẽ nâng cao mạnh, đạt khoảng 11 tỷ USD, đề nghị các dự án nhà ở liền kề, biệt thự còn nhiều cơ hội để đẩy mạnh tiêu thụ và dự kiến sẽ là xu hướng mới của thị trường bất động sản nầm 2016 -2017 khi mà thị trường căn hộ chung cư đã bão hòa cung vượt quá cầu và lợi nhuận đầu tư ko được như mong đợi.
     
Chủ đề tương tự: Ngày 19/7
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Emerald sẽ chính thức mở bán 19/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Golden Palm sẽ chính thức mở bán 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 3/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Legend sẽ chính thức mở bán 16/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!