laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Golden Palm sẽ chính thức mở bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 25/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện giờ, lúc thị phần bất động sản sở hữu khuynh hướng đem lại phổ thông ích lợi cho khách hàng nhà thì thay vì các chung cư là khối bê tông khổng lồ đã ko còn. Mà thay vào chậm tiến độ là nhiều tiện ích xanh đem đến cảm giác gần gũi có tự nhiên cho cư dân tòa nhà. The Golden Palm Lê Văn Lương là một trong số những Công trình được chủ đầu tư chu đáo kĩ càng từng chi tiết. Riêng tầng 5 của tòa nhà được sắp xếp rất nhiều tiện ích dành riêng cho cư dân. Vườn cafe Sky Bar là điểm thu hút đặc thù tại Dự án.

    [​IMG]

    có ước mong tạo nên 1 môi trường sống bình yên trong lòng một tỉnh thành sa sầm uất, Chung cư The Golden Palm là nơi đem đến cho gia đình bạn rất nhiều những gì mà chúng tôi gửi gắm về một cuộc sống kiêm toàn, nơi hạnh phúc được sẻ chia trọn vẹn.

    Vườn café trên cao (tại tầng 5) kết hợp với suối nước róc rách hôm mai, cư dân sẽ cảm thấy nhưđược tiếp thêm sinh lực trong một ko gian tươi mới và tràn đầy sinh khí.

    không gian tầng 5 The Golden Plam Lê Văn Lương rất đẹp, từng cái bàn nhỏ xinh xẻo được đặt dưới những tán cây xanh rờn, xa xa là những chiếc vòi đang phun từng dòng nước lên cao… đông đảo hòa vào nhau như một bức tranh sơn thủy hữu tình.

    tới với vườn cafe The Golden Palm, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát dưới vòm lá xanh, thả hồn theo chiếc nhạc mà mình say mê, quên đi các lo toan đời thường để tậu về chính mình, tận hưởng những giờ khắc yên ả hoàn hảo bên hồ nước thơ mộng, trong tiếng nhạc du dương, êm ái…

    [​IMG]

    điểm nhấn của dự án: có ý tưởng ngoại hình đồi cọ xanh. Công trình sẽ được bao phủ bởi những hàng cọ đẹp mắt tạo cảm giác thư giãn thả sức cho cư dân Công trình.

    một số nhân thể ích căn bản của Dự án được bố trí ở tầng 5:Sky Bar, Spa, Pool ngoài trời, Kid Clud, phòng Gym…

    kiểu dáng những căn hộ theo tiêu chuần quốc tế, cộng nội thất đẳng cấp năm sao. sở hữu 4 loại căn hộ là một phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và Studio đầy đủ nhân thể ích và được bề ngoài thích hợp, hài hoà có mục đích dùng.
     
Chủ đề tương tự: Ngày 19/7
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Emerald sẽ chính thức mở bán 19/5/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 22/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án căn hộ The Legend Nguyễn Tuânsẽ chính thức mở bán 3/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Legend sẽ chính thức mở bán 16/4/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Ngày 19/7 dự án khu phức hợp The Green Daisy sẽ chính thức mở bán 15/4/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!