laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghe sách nói về Bác Hồ không nên bỏ qua 5 cuốn sách này

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi trunghuu0123, 28/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 240

  1. Offline

    trunghuu0123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu đang muốn tìm thêm nhiều cuốn sách nói về Bác Hồ nhưng băn khoăn chưa biết tìm nghe cuốn nào. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài cuốn sách bổ ích giúp bạn tìm hiểu thêm về cuộc đời, cũng như sự nghiệp của Bác.
    Bác Hồ Kính Yêu
    “Bác Hồ kính yêu” là là một trong những cuốn sách nói về Bác Hồ khác đặc biệt. Nó tuyển tập những câu chuyện được chọn và soạn lại từ các sách báo và tạp chí viết về cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh với mục đích giúp toàn thể nhân dân và các em thiếu niên nhi đồng noi theo gương Bác để học và rèn luyện, trở thành những chiến sĩ trung thành và xuất sắc kế tục sự nghiệp vĩ đại của dân tộc.

    [​IMG]
    Bác Hồ Kính Yêu – Một cuốn sách khá đặc biệt về Bác
    Tưởng Nhớ Bác Hồ Vĩ Đại – Sách nói về Bác Hồ Hay

    Cuốn sách Tưởng Nhớ Bác Hồ Vĩ Đại của tác giả Hải Ngọc Thái Nhân Hòa giúp chúng ta thấy được niềm tin của Người gửi gắm vào thế hệ trẻ cùng tư tưởng đào tạo “những chủ nhân tương lai của nước nhà” “vừa hồng vừa chuyên”, thực sự là “lực lượng kế tục và phát triển những thành tựu cách mạng của cha anh”. Không chỉ góp phần tham gia cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

    [​IMG]
    Tưởng Nhớ Bác Hồ Vĩ Đại
    Nếu bạn muốn nghe thử cuốn sách nói này tại đây:

    [​IMG]

    Bộ sách Bác Hồ tấm gương sáng mãi

    Cuốn sách góp phần làm rõ những phẩm chất cần có của mỗi cán bộ, đảng viên, trên cả ba lĩnh vực: tư tưởng, đạo đức, phong cách theo tấm gương cao đẹp của Bác Hồ. Nội dung cuốn sách được thể hiện bằng một văn phong chính luận giản dị, trong sáng, khúc triết, vừa phổ cập, vừa nâng cao, kết hợp phân tích lý luận với những dẫn chứng sinh động rút ra từ tấm gương sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    [​IMG]
    Bộ sách Bác Hồ tấm gương sáng mãi
    Bộ sách Bác Hồ trọn bộ 5 cuốn gồm 5 chủ đề:

    1. Bác Hồ tấm gương sáng mãi – Khiêm tốn

    2. Bác Hồ tấm gương sáng mãi – Liêm chính

    3. Bác Hồ tấm gương sáng mãi – Giản dị

    4. Bác Hồ tấm gương sáng mãi – Tiết kiệm

    5. Bác Hồ với thiếu niên nhi đồng

    Nếu bạn muốn tìm nghe thêm nhiều cuốn sách nói khác nữa, bạn đừng quên ghé thăm sachnoi.com.vn nhé ! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết này của chúng tôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!