laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghệ thuật làm mới tình yêu khi đã quá cũ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 26/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ai cũng vậy, yêu nhau lâu cũng có lúc sẽ cảm giác nó không còn được nồng nhiệt và nhiều cảm xúc như ban đầu nữa và rất dễ lầm tưởng rằng đã hết yêu nhau. Thế nhưng chỉ cần lạc một bước rồi đánh mất nhau là sẽ ôm ân hận và day dứt cả đời.

    Bởi thế mà tình yêu rất cần được làm mới. Đối với đàn ông mà nói thì họ không mấy quan tâm tới vấn đề này, nhưng phụ nữ là những người nhạy cảm, dễ tủi thân và cảm giác như người đàn ông bên cạnh mình bấy lâu không còn yêu thương mình nữa và có lúc họ ngỡ là mối quan hệ này sẽ đổ vỡ trước khi đi tới một kết cục đẹp hơn đó chính là một lễ cưới.

    [​IMG]
    Nghệ thuật làm mới tình yêu khi đã quá cũ

    Bởi vậy, đàn ông hãy nhớ rằng, khi yêu nhau quá lâu mà chưa đúng thời điểm để cưới hỏi hay tặng cho cô nàng một chiếc nhẫn đính hôn đẹp cũng lời nhắn ngọt ngào và lãng mạn trong khung cảnh hữu tình. Đó chính là một chất xúc tác mạnh mẽ để khơi dậy ngọn lửa tình yêu mà tưởng chừng đã lụi tắt bao lâu nay ở trong lòng của cả hai người.

    Phụ nữ không bao giờ có thể “bình chân như vại” trước một mối quan hệ quá lâu mà không có một cái gì đó để làm điểm tựa, để cho họ tin tưởng và tiếp tục như đàn ông được. Nếu như bạn cứ để mặc kệ những suy nghĩ của cô ấy, lơ đãng và chẳng thèm quan tâm đến thái độ cô ấy như thế nào thì chắc chắn một ngày nào đó nhất định bạn sẽ để tuột mất họ.

    Phụ nữ họ không nuôi dưỡng tình yêu bằng tình dục mà chính là bằng tâm hồn. Họ có thể cho đi tất cả những gì họ có nhưng nhất định họ phải nhận được một sự đối xử xứng đáng thì mới có thể ở bên bạn lâu dài được.

    [​IMG]
    Những chiếc nhẫn gắn kết yêu thương

    Bởi thế, nếu còn cần cô ấy bên cạnh, cần cô ấy cùng đi hết con đường còn lại với bạn thì phải cho cô ấy thấy được điều đó. Chưa thể đeo vào tay nàng một mẫu nhẫn cưới đẹp thì có thể hứa hẹn bằng một chiếc nhẫn cầu hôn. Hãy nhớ rằng sự kiên trì và chịu đựng nào cũng có giới hạn của nó.

    Bên cạnh đó thì còn có rất rất nhiều cách nho nhỏ khác nữa như đi xem phim, cùng đi du lịch, cùng nấu ăn tại nhà,... Có vô vàn cách để bạn thể hiện được tình cảm của mình vẫn luôn mặn nồng như thủa ban đầu nên đừng im lặng và không hành động để rồi tình yêu chết héo chết mòn một cách oan uổng.

    Xem thêm : Những chiếc nhẫn cưới đẹp giá rẻ phù hợp với bạn nhất
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!