laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghẹt bao quy đầu tại phái mạnh là sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 6/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 401

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nghẹt bao quy đầu là căn bệnh hay gặp ở đấng mày râu , làm gây nên cho sức khỏe và chức năng sinh sản của bệnh nhân . Vậy, nghẹt bao quy đầu là gì? hoặc kỹ thuật chữa bệnh nghẹt bao quy đầu như thế nào ? Hãy cũng nhiều bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Á tìm hiểu về vấn đề này mời bạn xem thêm cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền ở tại đây nhé

    Nghẹt bao quy đầu là như thế nào ? Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở đấng mày râu mắc dài hay hẹp bao quy đầu. miệng bao quy đầu hẹp và rất dài, dẫn tới việc tuần hoàn máu trong cơ quan sinh dục gặp trở ngại , làm sưng phồng vùng kín , đau đớn lúc tiểu tiện hoặc thời gian cơ quan sinh dục cương cứng.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm cat bao quy dau o dau tot tại đây

    Sau thời gian mắc nghẹt bao quy đầu, có khả năng làm đau ở vùng cục bộ, bao quy đầu phù nề, đầu bộ phận sinh dục sưng to. nếu như không có được chữa bệnh sớm , nghẹt bao quy đầu có khả năng dẫn cho hoại tử dương vật , gây ra đến sức khỏe cũng như chức năng sinh sản của các bạn .

    Không có chỉ gây ra đau đớn, nghẹt bao quy đầu còn tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy , thậm chí sẽ dẫn tới vô sinh đến bệnh nhân .

    Gây căn bệnh viêm nhiễm: nghẹt bao quy đầu tạo môi trường thuận lợi cho cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ và phát triển ở quy đầu. gây nhiều Bệnh viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận…

    [​IMG]

    >>> Xem thêm xét nghiệm sùi mào gà ở đâu

    Phiền phức trong quan hệ dục tình : Nghẹt bao quy đầu dẫn tới đau đớn khi dương vậy cương cứng, gây ra không nhỏ với quan hệ bạn gái chồng. bên ngoài ra, nghẹt bao quy đầu còn là nguyên do dẫn tới rối loạn cương dương.

    Dẫn tới vô sinh ở nam giới : các bạn nam mắc nghẹt bao quy đầu gây gây ra đến hoạt động của tinh trùng, số lượng và chất lương tinh trùng giảm, làm phức tạp trong việc thụ thai, dẫn cho vô sinh.

    Nghẹt bao quy đầu gây ra rất nhiều hệ quả nguy hiểm

    Hiện tại , tại phòng khám nam khoa Âu Á đang thực hiện cách tiểu phẫu cắt bao quy đầu để trị bệnh nghẹt bao quy đầu một biện pháp hiệu quả.

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu khá đơn giản, chỉ kéo dài trong 15 – 28 phút và không hề dẫn đến đau đớn với bệnh nhân nam . Trước khi tiến hành tiểu phẫu, bác sĩ chuyên khoa sẽ gây ra tê cục bộ, sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu – phương pháp tiểu phẫu không có dao kéo. cách này có thể khá rất nhiều ưu điểm; thời kì tiểu phẫu mau chóng , không có chảy máu, không phải để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ với bệnh nhân , thời kì phục hồi nhanh , không ảnh hưởng tới chức năng của cơ quan sinh dục và cuộc sống, công việc hàng ngày.

    Đây là cách điều trị nghẹt bao quy đầu được các bác sĩ đánh giá an toàn hoặc hiệu quả nhất hiện nay .Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám nam khoa Âu Á về nghẹt bao quy đầu. nếu như bệnh nhân còn thắc mắc về vấn đề này, có khả năng tư vấn trực tiếp trên website để được các bác sĩ chuyên khoa trả lời .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!