laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghi ngờ mắc lậu cầu vì tiểu gắt tiểu gắt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sau khi được thăng hoa cùng với một vài xúc cảm “yêu đương” nồng cháy, bạn đi tiểu và cảm thấy khó tiểu, tiểu buốt , tiểu khó mà không hiểu tác nhân vì sao? Có không ít các nguyên nhân có lẽ sẽ gây nên tình trạng tiểu rắt như nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm bể thận… lậu cũng có lẽ sẽ là lý do gây nên triệu chứng tiểu rắt , tiểu khó .

    Xem thêm: Điều trị lậu ở đâu HCM

    lậu mủ là bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây nên, thời gian ủ bệnh thường trong khoảng 2 tuần- 4 tuần. lậu cầu không một số gây nên cảm giác khó chịu khi đi tiểu, bệnh lậu cũng có lẽ sẽ gây nên những hậu quả nghiêm trọng , đặc biệt là dẫn đến vô sinh ở bệnh nhân .

    Theo bác sĩ của địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho thấy , ngoài đi tiểu gắt bệnh còn có những những triệu chứng khác như.

    Đối với đàn ông : bệnh còn có một số triệu chứng khác như: tiểu nóng rát, tiểu buốt , có mủ tiết ra ở đầu của quý , nếu bệnh nặng có khả năng đi tiểu kèm theo máu, kèm theo sốt mệt mỏi..

    Ở nữ giới bệnh không có những triệu chứng rõ ràng, rầm rộ như ở phái mạnh . một số có một số dấu hiệu như tiểu rát, tiểu khó , dịch mủ trong âm đạo tiết ra có mùi hôi khó chịu …khi bệnh chuyển sang giai đoạn cấp tính.

    để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân cũng như tránh gây lây nhiễm cho người khác, và được tận hưởng cảm thoải mái ở trong vòng tay của bạn tình sau quan hệ. Bạn nên đến địa chỉ để có thể được khám và chữa trị kịp thời khi thấy có một vài dấu hiệu trên. Do bệnh có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau, chứ bệnh không chỉ lây qua ân ái không an toàn. chính là các khuyến cáo của bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh.

    lậu cầu nếu không được chữa trị sớm có lẽ sẽ sẽ gây nên những hậu quả không lường cho bệnh nhân như: gây viêm nhiễm các cơ quan sinh sản như ống dẫn tinh, tinh hoàn, tuyến tiền liệt… ở đấng mày râu , hay viêm tử cung, ống dẫn trứng, buồng trứng đối với nữ giới. một số hiện tượng viêm nhiễm đó có lẽ sẽ gây nên vô sinh ở cả nam và nữ.

    Phụ nữ mang thai bị nhiễm lậu cầu mà không được đưa ra cách chữa kịp thời có thể gây lây nhiễm cho trẻ, khi trẻ được sinh ra bằng đường âm đạo .

    địa chỉ đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là phòng khám bạn có lẽ sẽ tin tưởng đến nhằm mục đích là khám điều trị và điều trị lậu mủ . phòng khám với các bác sĩ giỏi chuyên môn trong khám chữa và chữa trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cùng với đó chính là trang thiết bị y tế hiện đại, đảm vào cho việc khám chữa và đưa ra cách chữa bệnh được hiệu quả và triệt nhằm mục đích là .

    Nếu còn thấy thắc mắc bạn có khả năng gọi đến đường dây nóng 08 392 57 222 hoặc số điện thoại 0124 386 6789 để có thể nhận được giải đáp và chỉ dẫn cụ thể.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!