laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghiên cứu chiết xuất dầu từ hạt hạnh nhân và hạt mơ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 518

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hạt bí, hạt dưa, hạt chia... không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ bầu mà còn giúp cung cấp axít béo thiết yếu giúp thai nhi phát triển tốt nhất. mắc ca có hàm lượng dinh dưỡng cao, bao gồm chất béo, đường, protein, muối khoáng, vitamin B6, vitamin B1, canxi, sắt, phốt-pho… nên rất thích hợp để bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu và thai nhi, đặc biệt là có hiệu quả trong việc cung cấp chất dinh dưỡng cho các tế bào não. Chúng ta đều biết rằng khi mang thai, phụ nữ thường có cảm giác thèm ăn vặt hơn bình thường. Ăn vặt không có gì sai nhưng quan trọng các mẹ phải chọn được những loại thực phẩm có lợi cho thai kỳ và các loại hạt là một lựa chọn sáng suốt. Cũng như hạt mắc-ca, hạt óc chó có giá trị dinh dưỡng cao, có lợi cho sự phát triển của não bộ và hợp khẩu vị của rất nhiều người. Trong nhân hạt óc chó có các nguyên tố vi lượng không thể thiếu cho cơ thể con người như kẽm, mangan, crom.

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc mẹ bầu ăn các loại hạt như hạt hướng dương, hạnh nhân, hạt bí, hạt chia… là cách tốt nhất để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo. Ngoài ra, những loại hạt này còn giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi. Hạt bí không chỉ tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi mà còn tốt cho thận, dạ dày, giúp nhuận tràng, cầm máu và nó cũng giúp mẹ bầu giảm bớt nguy cơ bị trầm cảm và cảm thấy thoải mái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn hơn.

    Hạt hướng dương là loại hạt có hàm lượng protein lớn hơn so với các loại hạt khác mà nhiệt lượng tương đối thấp. Không những thế, hạt hướng dương còn chứa vitamin E và loại axit có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp mẹ bầu an thai và làm giảm nguy cơ sảy thai. Ngoài ra, trong hạt hướng dương còn có nguyên tố sắt, kẽm, kali, magie giúp mẹ bầu đề phòng hiện tượng thiếu máu.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, các mẹ nên chú ý đến chất lượng hạt hướng dương. Tuyệt đối không ăn hạt mốc, hạt ẩm hay tẩm ướp quá nhiều phụ gia. Thành phần của tinh bột nghệ có chứa protid, đây là chất đạm không thể thiếu cho thần kinh, cơ bắp, huyết dịch, nội tạng, xương khớp. Chất glucid trong hạt dưa là thành phần chính cấu tạo tế bào và thần kinh. Hạt dưa cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng khác như lipid, vitamin B1, B2, E, PP, canxi, sắt, kẽm, phốt pho, selen... Chính vì thế, mẹ bầu nên ăn thêm hạt dưa để thai nhi được bổ sung thêm dưỡng chất và khỏe mạnh. Hạt sen vốn là một loại hạt có nhiều công dụng và có lợi cho sức khỏe. Trong hạt sen chứa nhiều canxi, đạm, photpho có tác dụng an thần. Loại hạt này đặc biệt có lợi với các mẹ hay bị mất ngủ trong khi thai nghén.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!