laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghiên cứu cơn sốt của tổ hợp căn hộ Hpc Landmark 105

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  chung cư HPC Landmark 105 gồm 02 khối nhà cao 33 và 50 tầng, các tầng hầm thông sở hữu tất cả Dự án.

    [​IMG]

    Điểm khẳng định thứ hạng của chung cư HPC Landmark 105 kể riêng và Usilk City nói chung, đấy là tòa nhà kết nối cộng 8 tòa còn lại của chung cư bằng 2 tầng hầm thông đế dài sắp 1km chạy dọc đường Lê Văn Lương kéo dài, bảo đảm sẽ cung cấp cho mỗi căn hộ của quý khách một chỗ để xe ôtô, và 2 chỗ để xe máy. tuy nhiên, có những cầu nối trên không thông tỏ 13 block, UsilkCity hứa sẽ là 1 thiên đường chọn chọn lý tưởng có các nhãn hàng hàng đầu, các trọng điểm chăm nom sắc đẹp, nhà hàng, nhà hàng, bể bơi, rạp chiếu phim... không những thế, cả khu thị thành sẽ chóng vánh được kết nối hạ tầng cộng Tổ hợp TMDV & CH The Pride tạo nên chuỗi tỉnh thành cao nhất và sầm uất nhất khu vực Hà Đông.

    HPC Landmark 105 được kiểu dáng mang 02 khối cao tầng lồng nhau và được xếp đặt lệch nhau nhằm nâng cao diện tích mặt thoáng xúc tiếp không gian, đối lưu không khí, tăng ánh sáng và gió cho căn hộ, hứa hẹn sẽ mang đến cho người mua các căn hộ sống chất lượng và thứ hạng.
    Dự án HPC Landmark 105 còn được chủ đầu tư nhà hàng CPĐT Hải Phát Thủ Đô đầu tư đồ vật đầy đủ hệ thống thông tin liên lạc như: điện thoại, cáp quang đãng,truyền hình kỹ thuật số, truyền thanh… nhằm phục và đáp ứng rẻ nhất đa số các nhu cầu sử dụng của các cư dân sinh sống trong hầu hết những khu vực trong Dự án, Hệ thống camera tiên tiến,giám sát đảm bảo an ninh của tòa nhà hoạt động 24/24. Hệ thống phòng chống cháy nổ được chú trong nhất khi chủ đầu tư đầu tư hệ thông phòng chống cháy nổ tự động được thứ cho tất cả những khu vực nhạy cảm như khu vực tầng hầ,khu trọng điểm thương nghiệp,sảnh căn hộ và trong chính căn hộ của các bạn nhằm bảo đảm thấp nhất tính mệnh con người,và tài sản của những doanh nghiệp hoạt động marketing dịch vụ tại các tầng thương mại và các cư dân sinh sống tại Dự án cũng như chính tài sản của chủ đầu tư.
    Xem thêm: Dự án Ecolife Capitol , chung cư Flc Star Tower
     
Chủ đề tương tự: Nghiên cứu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Nghiên cứu ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn tại MerryLand Quy Nhơn 14/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Để kiếm lời từ bất động sản, hãy nghiên cứu kỹ những qui định của chính phủ 27/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Hưng Phát 2 quận 7 công bố nghiên cứu mới nhất về thị trường Việt Nam 10/12/15
Nhà Đất - Bất Động Sản nghiên cứu về chung cư paragon tower phạm hùng 2/11/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Cơn nghiện thuốc lá sẽ không còn với sản phẩm VVN giá rẻ 2/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!