laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Nghiên cứu đi tiểu buốt là triệu chứng của bị gi?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seonamkhoa, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 489

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện tượng tiểu buốt làm cho người bệnh tiểu buốt là bệnh gì cảm thấy đau buốt mỗi khi đi tiểu, tình trạng kéo dài khiến cho người bệnh mỏi mệt và khó chịu. Khi xuất hiện tình trạng này là do một số bộ phận đã bị viêm hoặc nhiễm trùng như niệu đạo, bọng đái hoặc thận. Vậy tiểu buốt do đâu? Và cách chữa trị như thế nào? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

    [​IMG]

    căn do đi tiểu buốt

    Đối với phụ nữ thường dễ mắc chứng tiểu buốt khám ở đâu này do vi khuẩn E.Coli dễ dàng thâm nhập lên bọng đái, qua đường niệu đạo vốn đã rất ngắn của phụ nữ. ngoại giả một số động tác tỉ dụ như kích thích, ma sát trong quá trình giao phối, biến chất của thuốc ngừa thai, của chất thải từ trong tử cung ra ngoài là những điều kiện thuận tiện cho vi khuẩn thâm nhập và phát triển. Cấu tạo niệu đạo ngắn, lỗ niệu đạo nằm gần hậu môn nên vi khuẩn dễ dàng thâm nhập gây bệnh hơn nam giới. ngoại giả, một số bệnh lây lan qua đường tình dục cũng làm cho người bệnh đi tiểu buốt

    Nam giới bị tiểu buốt đẵn là do nhiễm trùng trong quá trình giao cấu làm cho người bệnh đi tiểu buốt, tiểu rát và có thể có mủ chảy ra ngoài. Tuyến tiền liệt hoặc bờ bọng đái bị viêm có thể lây lan sang niệu đạo. ngoại giả việc thông niệu đạo bằng phương tiện y tế cũng có thể gây viêm.

    ngoại giả, duyên cớ có thể do bị sỏi bọng đái, sỏi thận hoặc đường dẫn tiểu có khối u nên cản ngăn nước tiểu thoát ra ngoài. nguyên tố di truyền cũng là căn nguyên gây bệnh. Những nhân tố này xảy ra ở cả nam lẫn nữ.

    Hiện tượng viêm niệu đạo còn đi tiểu buốt nên uống thuốc gì có nguyên nhân do bị sỏi bàng quang, sỏi thận hoặc đường dẫn tiểu có khối u, ngăn trở nước tiểu thoát ra. Ngoài ra, cũng còn có thể do nhân tố di truyền. Những điều này xảy ra chung với cả nam và nữ.

    Triệu chứng đi tiểu buốt

    Khi bị đi tiểu buốt người bệnh luôn muốn đi tiểu, bụng dưới cảm thấy đau, khi quan hệ thấy đau nhất là phụ nữ. Có thể có hiện tượng nước giải đục, có chất nhầy từ niệu đạo chảy ra, đàn bà xuất hiện bạch đái.

    Nếu bị viêm nhiễm ở bàng quang hoặc đường tiểu, người bệnh chỉ sốt 38 – 38,5 độ C. Viêm nhiễm ở thận người bệnh có thể sốt cao hơn lên tới 40 độ C kèm với các hiện tượng như bị run hoặc sốt rét.

    Chuẩn đoán và điều trị

    Cần lưu ý, người bệnh ngay khi có những triệu chứng trước nhất thì không được tự ý điều trị hoặc mua bất kỳ loại thuốc nào về uống khi chưa được thăm khám. Phải để bác sĩ xác định bệnh và xét nghiệm nước đái. Nếu sốt lên tới 40 độ C cần được nằm viện để theo dõi và điều trị.

    Chuẩn đoán bệnh

    trước hết bác sĩ khám bộ phận sinh dục, xét nghiệm nước tiểu và thỉnh thoảng là xét nghiệm cả chất nhầy từ niệu đạo chảy ra.

    Điều trị đi tiểu buốt

    Nữ giới nếu có sự xuất hiện của vi trùng trong nước tiểu cần dùng kháng sinh để điều trị trong vài ngày cho tới khi bệnh khỏi hẳn. ngoại giả, bác sĩ cũng có thể đề nghị khám phụ khoa, làm một số xét nghiệm về ống tiểu để xem người bệnh có bị sỏi bọng đái không, có sỏi thận, u trong niệu đạo hoặc cửa mình có thương tổn hay không. Càng đặc biệt lưu ý với phụ nữ mang thai hơn.

    Đối với nam giới việc điều trị dùng kháng sinh hạp với các căn bệnh như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm bóng đái…

    Nữ giới bị viêm âm hộ và niệu đạo cần phải đưa cả bạn tình hoặc chồng đi chữa trị để tránh bị lây bệnh trở lại. Nếu đàn bà khỏi rồi lại bị tái phát chứng tỏ niệu đạo dễ bị nhiễm trùng, do đó nên đi khám phụ khoa định kỳ. song song giữ vệ sinh bộ phận sinh dục, sau mỗi lần giao phối nên đi tiểu ngay, dùng thuốc theo hướng dẫn của thầy thuốc.

    Nếu đau vùng chậu, người run, sốt cao, cần phải được cấp cứu ngay vì đó là triệu chứng của bệnh viêm thận cấp tính.

    Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi vềTìm hiểu đi tiểu buốt là triệu chứng của cái gì? Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể nhận tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. ngoại giả, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp đặt bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng: Điện thoại : 0438 288 288 hoặc nhận tham vấn trực tiếp qua yahoo hay tới tại Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội ( Gần Ngã Tư Sở )
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!