laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngôi nhà kiến trúc độc đáo có một không hai tại VN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenluan1909, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    nguyenluan1909 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  việt nam nức tiếng với những địa đạo đã tạo nên chiến thắng vang dội trong lịch sử. Bạn sẽ nghĩ sao nếu mình cũng được sống trong một căn nhà giống như vậy các ở một khu dân cư hiện đại với các đồ dùng trong nhà hiện đại nhất. tận dụng nguyên liệu hai trong một. nguyên liệu mái ko phải là gạch, ngói hay tôn mà căn hộ đã khoác cho mình một chiếc áo hoàn toàn khác biệt đó là cỏ, các đường cỏ uốn thiết kế căn hộ lượn tạo thành hình vòng xoáy từ mái vào lòng đất liên kết những khu vực lại với nhau cho công trình sự mạch lạc như quy luật vốn có của nó . nha dep 2016
    sắp đặt nửa chìm nửa nổi với việc dùng cảnh nhìn ra bên ngoài bằng những chiếc cửa kính giúp gia chủ mỗi ngày và sẽ hưởng thụ được sự trở mình của thiên nhiên trong những khoảnh khắc khác nhau. thiết kế shop

    [​IMG]

    Trong vòng xoắn ốc đó, kiến trúc sư còn không quên mất cho con ốc ấy điểm tô một chút thi vị bằng giếng trời với hồ nước ở giữa khiến bức tranh thiên nhiên càng trở nên tuyệt mỹ.

    [​IMG]

    Đá ở vùng Mạo Khê được ưu tiên tận dụng cho tất cả công trình. Đây là loại đá có độ bền to và được khai thác từ một trong các mỏ đá lớn nhất việt nam . những viên đá thô ráp dưới bàn tay tài hoa của người thợ đã được gọt dũa biến thành một tuyệt tác tinh tế tô điểm cho không gian công trình.

    [​IMG]


    ví như như bề ngoài là đá thì đồ dùng trong nhà lại được ưu tiên tận dụng vật liệu gỗ. Hai mặt nội và ngoại thất chan hòa trong một ngôi nhà như hai mặt của cuộc sống : đêm và ngày, sáng và tối, nóng và lạnh .

    [​IMG]

    gia chủ đã phá vỡ khoảng cách bằng việc dùng bức mành bằng gỗ trên mái của cầu thang để lấy được ánh sáng thiên nhiên cho căn nhà thêm phần sinh khí.

    [​IMG]

    Đồ đồ dùng trong nhà được đơn sơ tới mức tối đa, chỉ chừa lại những gì thiết yếu khiến căn phòng thông thoáng đến lạ kì.

    toàn bộ như một bức tranh tuyệt mỹ đang bày ra trước mắt bạn và chờ người ta đến thưởng ngoạn. yếu tố đồ trang trí trong nhà tuy tối giản nhưng lại mỹ thuật đảm bảo cho chủ nhà một cuôc đời tận hưởng giàu sang và phú quý.
     
Chủ đề tương tự: Ngôi nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Le grand jardin mang thiên nhiên gõ cửa ngôi nhà 22/8/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì sao không nên ngồi trong nhà vệ sinh lâu quá 10 phút? 7/3/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Xác định hướng tốt phong thuỷ cho ngôi nhà 30/7/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Cách xem hướng ngôi nhà theo phong thuỷ 18/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!