laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngôi nhà thông minh tuyệt vời của bạn như thế nào?

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi SmartHome, 6/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 670

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà thông minh có thể giúp cuộc sống dễ dàng và tiện lợi hơn. Ai sẽ không yêu để có thể kiểm soát ánh sáng, giải trí và nhiệt độ từ chiếc ghế của họ? Cho dù bạn đang đi làm hay đi nghỉ mát, ngôi nhà thông minh sẽ cảnh báo cho bạn về những gì đang diễn ra, và các hệ thống an ninh có thể được xây dựng để cung cấp một lượng lớn trợ giúp trong trường hợp khẩn cấp. Ví dụ, không chỉ một cư dân sẽ được đánh thức với thông báo báo cháy, ngôi nhà thông minh cũng sẽ mở khóa cửa, quay số phòng cháy và ánh sáng con đường đến sự an toàn.

    >>> Xem thêm: Chuông cửa không dây chống nước

    Dưới đây là một vài ví dụ về các mẹo mát nhà thông minh:

    Ánh sáng một con đường cho các chuyến đi trong phòng tắm ban đêm.

    mở cửa tự động khi bạn tiếp cận.

    Cho thú cưng của bạn theo một lịch trình với một lượng thức ăn đã định sẵn.

    Ngay lập tức tạo ra ánh sáng tâm trạng cho bất kỳ dịp nào.

    Chương trình truyền hình của bạn để con bạn chỉ có thể xem vào những thời điểm nhất định.

    Nấu ấm phòng ngủ trước khi bạn ra khỏi giường để nó đẹp và ngon miệng khi bạn thức dậy.

    Bật máy pha cà phê khỏi giường.

    >>> Xem thêm: Công tắc hẹn giờ điện tử

    Nhà thông minh cũng cung cấp một số tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bởi vì các hệ thống như Z-Wave và ZigBee đặt một số thiết bị ở mức chức năng giảm, họ có thể ngủ và thức dậy khi có lệnh. Hóa đơn điện đi xuống khi đèn tự động tắt trong phòng trống, và các phòng có thể được sưởi ấm hoặc làm mát dựa trên những người có ở bất kỳ thời điểm nào. Một chủ nhà khoe khoang rằng hóa đơn sưởi ấm của cô ấy chỉ bằng một phần ba so với ngôi nhà bình thường giống nhau [nguồn: Kassim ]. Một số thiết bị có thể theo dõi lượng năng lượng mà mỗi thiết bị sử dụng và lệnh cho các con lợn điện sử dụng ít hơn.

    Công nghệ nhà thông minh hứa hẹn những lợi ích to lớn cho người cao tuổi sống một mình. Một ngôi nhà thông minh có thể thông báo cho cư dân khi đã đến lúc lấy thuốc, cảnh báo bệnh viện nếu người cư trú ngã và theo dõi số người cư trú đang ăn. Nếu người cao tuổi quên lãng một chút, ngôi nhà thông minh có thể thực hiện các công việc như tắt nguồn nước trước khi bồn tắm bị tràn hoặc tắt lò nếu bếp đã đi lang thang. Một nhà xây dựng ước tính rằng một hệ thống như thế này có thể tốn kém 20.000 đô la, ít tốn kém hơn một nhà dưỡng lão toàn thời gian [nguồn: Venkatesh ]. Nó cũng cho phép trẻ em trưởng thành có thể sống ở nơi khác để tham gia chăm sóc cha mẹ già của chúng. Các hệ thống tự động kiểm soát dễ dàng sẽ mang lại những lợi ích tương tự cho những người khuyết tật hoặc một phạm vi di chuyển hạn chế.

    >>> Xem thêm: ổ cắm hẹn giờ

    Ngôi nhà thông minh nhìn tuyệt vời trên giấy, nhưng là cho tất cả mọi người? Trên trang tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét một số nhược điểm của công nghệ này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!