laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngôi sao Thái Lan tuyên bố đanh thép dù U23 Việt Nam vừa thắng 7-0

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Tintuc247, 7/3/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    Tintuc247 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vào lúc 19h00 ngày mai (22/2), U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Thái Lan ở trận chiến quyết định ở bảng C. Trước thềm trận đấu này, U23 Việt Nam đang có lợi thế trong cuộc đua giành vị trí đầu bảng khi hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại.

    Xem thêm: 8LIVE

    [​IMG]
    Teerasak Poeiphimai khẳng định U23 Thái Lan không lo lắng dù U23 Việt Nam vừa thăng 7-0 trước U23 Singapore.
    Chiến thắng 7-0 trước U23 Singapore cách đây vài ngày tiếp thêm sự tự tin lớn cho đội bóng của HLV Đinh Thế Nam. Mặc dù vậy, chia sẻ trước báo giới, tiền đạo Teerasak Poeiphimai của U23 Thái Lan khẳng định không lo lắng về điều này.
    Ngôi sao 19 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã hoàn toàn sẵn sàng tham dự trận đấu với U23 Việt Nam. Toàn đội tích cực tập luyện trong những ngày qua để chuẩn bị cho trận đấu. Sau khi chứng kiến U23 Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 7-0 trước U23 Singapore, chúng tôi không hề cảm thấy lo lắng.
    Bởi lẽ, U23 Singapore đã gặp vấn đề quá lớn liên quan tới Covid-19. Họ có nhiều cầu thủ không thể ra sân nên chịu thiệt thòi khá nhiều. Toàn đội sẽ bước vào trận đấu với U23 Việt Nam với tinh thần quyết chiến và lạc quan".

    [​IMG]
    Teerasak Poeiphimai là nhân tố nguy hiểm trên hàng công của U23 Thái Lan.
    Bên cạnh đó, Teerasak Poeiphimai còn hứa sẽ ghi bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam. Tiền đạo này nói thêm: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi sẽ ghi được bàn thắng cho U23 Thái Lan, để đảm bảo rằng đội bóng có thể góp mặt ở vòng sau. Xin những người hâm mộ bóng đá Thái Lan hãy cổ vũ cho đội nhà ở trận đấu sắp tới".
    Thực tế, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều rất lớn. Sau khi U23 Campuchia thua U23 Timor Leste, U23 Thái Lan chỉ bị loại nếu thua với cách biệt từ 3 bàn trở lên trước U23 Việt Nam. Ở chiều ngược lại, chúng ta cũng chỉ dừng bước nếu như thất bại với cách biệt từ 8 bàn trở lên.
    [​IMG]
    Bảng xếp hạng bảng C giải U23 Đông Nam Á.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!