laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

N'Golo Kante vừa phải gấp rút trở lại London

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 23/7/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật tối 22/7: Gia đình Marcus Rashford nhận tin vui đặc biệt khi cô chị gái của tiền đạo mang áo số 10 của M.U đã vừa được vinh danh có tên trong vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2019 sau khi vượt qua 20 nghìn đối thủ khắp xứ sở Sương mù.
    Chị gái sao M.U có vé đua sắc ở chung kết Hoa hậu Anh: Tamara Rashford m88cvf là chị gái cùng cha khác mẹ với Marcus Rashford. Cô nàng 22 tuổi này nổi tiếng vì vừa lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2019. Tamara Rashford cùng 54 thi sinh khác đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2019 diễn ra vào ngày 1/8 tới sau khi họ đã vượt qua 20 nghìn đối thủ khắp xứ sở Sương mù.

    Sadio Mane lỡ Siêu cúp Anh cùng Liveroool: Theo xác nhận của HLV Jurgen Klopp, Sadio Mane sẽ chỉ trở lại tập trung cùng Liverpool vào ngày 5/8. Điều đó cũng đồng nghĩa ngôi sao người Senegal sẽ bỏ lỡ trận tranh siêu cúp Anh (ComM.Unity Shield) với Man City trên sân Wembley vào ngày 4/8.

    McTominay quyết giành suất đá chính. Trước báo giới, tài năng trẻ Scott McTominay khẳng định không hề lo ngại cho vị trí của mình dù Man Utd đang ra sức củng cố tuyến giữa. Anh tuyên bố sẽ nỗ lực thể hiện để có suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer.

    ĐT futsal Việt Nam vào "bảng tử thần" giải Vô địch Đông Nam Á: Theo kết quả bốc thăm mới được Liên đoàn bóng đá châu Á công bố, ĐT futsal Việt Nam đối diện với thử thách rất lớn tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2019, đồng thời cũng là Vòng loại Futsal châu Á 2020 khi nằm cùng bảng B với Australia, Indonesia và Malaysia. Còn tại bảng A, Thái Lan sẽ đối đầu Myanmar, Timor Leste và Campuchia.

    Một thử thách khác đối với ĐT futsal Việt Nam là AFC đã cơ cấu lại số lượng vé dự VCK dành cho khu vực Đông Nam Á. Theo đó, chỉ có 3 suất vé dành cho Đông Nam Á dự VCK Futsal châu Á thay vì 4 suất như trước đây. Điều này buộc ĐT futsal Việt Nam phải nỗ lực và tập trung tối đa để lọt vào tốp 3 trong cuộc cạnh tranh tại Giải vô địch Futsal Đông Nam Á sắp tới.

    Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 21 đến ngày 27/10. Để chuẩn bị cho giải đấu này, dự kiến ĐT futsal Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 9 và sẽ có một đợt tập huấn tại nước ngoài.

    [​IMG]
    Pochettino ấn tượng với tân binh của Tottenham: Sau trận thắng ty le ma cao Juventus 3-2, HLV Pochettino cho biết ông rất hài lòng với màn ra mắt của tiền vệ Tanguy Ndombele. Nhà cầm quân này khẳng định tiền vệ người Pháp đã thể hiện được đẳng cấp ngay ở những lần chạm bóng đầu tiên.

    Chelsea nhận hung tin liên quan đến Kante. Quá trình chuẩn bị mùa giải mới của tân HLV Frank Lampard với Chelsea tiếp tục gặp trở ngại lớn. Theo đó, tiền vệ N'Golo Kante vừa phải gấp rút trở lại London để tiến hành kiểm tra y tế và thực hiện điều trị chấn thương đầu gối mà cầu thủ này mắc phải kể từ trận chung kết Europa League với Arsenal. Theo dự kiến, HLV Lampard sẽ sử dụng Bakayoko ở vị trí của Kante trong những trận đấu sắp tới của tour du đấu mùa hè.

    Solskjaer công khai chê SAO M.U đá tệ mùa trước: HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thừng bày tỏ thái độ không hài lòng với phong độ của Jesse Lingard mùa giải trước. Chiến lược gia người Na Uy cũng cảnh báo tiền vệ 27 tuổi cần phải nỗ lực bởi ông sẽ yêu cầu nhiều hơn từ anh.

    "Jesse đã chứng tỏ được giá trị trong những trận đấu lớn, nhưng tôi sẽ yêu cầu nhiều hơn từ cậu ấy. Cậu ấy thừa biết phong độ của mình mùa giải năm ngoái không tốt, biết tôi M.Uốn gì ở cậu ấy và làm thế nào để trở thành một cầu thủ M.U đích thực".

    Người đại diện của Bale chửi Zidane thậm tệ: Sau trận đấu giữa Real Madrid và Bayern M.Unich, HLV Zinedine Zidane đã khiến giới truyền thông sốc nặng khi thẳng thừng tuyên bố M.Uốn Gareth Bale rời khỏi CLB càng sớm càng tốt. Ngay lập tức, Jonathan Barnett - người đại diện của siêu sao 29 tuổi đăng đàn chỉ trích huyền thoại người Pháp thậm tệ:

    "Zidane là một nỗi ô nhục khi thốt ra những lời lẽ như vậy dành cho người đã cống hiến rất nhiều cho Real. Nếu Bale ra đi, đó là vì cậu ấy đã có sự lựa chọn tốt nhất chứ chẳng liên quan gì đến Zidane", trích lời Jonathan Barnett trên ESPN.

    Bale gia nhập Real từ năm 2013 và vẫn còn hợp đồng với "đội bóng Hoàng gia" tới năm 2022.

    Griezmann hết lời "nịnh" Barca: Ngay sau khi chuyển tới Barca theo bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro, Antoine Griezmann đã hết lời đội bóng mới. Trong cuộc phỏng vấn trên Marca mới đây, chân sút 28 tuổi hài hước cho rằng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" như một đội bóng đến từ... game vì sở hữu quá nhiều siêu sao:

    "Barca xây dựng đội hình cứ như thể chơi game mà dùng mã gian lận vậy. Chúng tôi sở hữu cả Luis Suarez, Messi, Dembele lẫn De Jong. Vấn đề của HLV chỉ là chọn ai ra sân mà thôi!".

    Bayern mỉa mai Pep vì thờ ơ với "ngọc quý": Karl-Heinz Rummenigge - CEO Bayern M.Unich vừa lên tiếng mỉa mai Pep Guardiola vì những phát ngôn liên quan tới tương lai của Leroy Sane.

    Trên báo giới, chiến lược gia người TBN khẳng định Sane sẽ gắn bó với Man City lâu dài, nhưng Rummenigge cho rằng "Pep hình như chẳng biết điều gì đang diễn ra ở CLB của mình thì phải, hãy chờ xem". Bayern cũng là đội bóng công khai bày tỏ sự quan tâm tới Sane.
     
Chủ đề tương tự: N'Golo Kante
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Truoctrandau đưa tin: N'Golo Kante lại báo tin dữ với Chelsea 1/10/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: N'Golo Kante và "mốc son" trên hành trình 15/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Henry đã nói lý do Arsenal nên chiêu mộ Kante 20/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Henry đã nói lý do Arsenal nên chiêu mộ Kante 9/10/22
Quảng Cáo Rao Vặt 11Bet news: Arteta: "Arsenal không có Kante" 7/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!