laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngon mê ly bò bít tết Boston

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 5/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 471

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngon mê ly bò bít tết Boston.
    Là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của nước Mỹ-thành phố khoác lên mình đôi cánh xinh đẹp mang nét cổ kính và vô cùng hấp dẫn. Vé máy bay đi Boston là chiếc cầu nối đưa quý khách đến với thành phố yên ắng. Chính nơi này sẽ mang cho bạn những giây phút thư giãn đầy vui vẻ và lý thú.

    [​IMG]
    Ngắm nhìn cảnh đẹp nao lòng vào mùa thu ấm áp, khách du lịch sẽ trông thấy các con đường đầy lá vàng rơi, dạo quanh các công viên ngoài trời cùng các hoạt động vô cùng bổ ích. Sau khi đã thưởng lãm xong, bạn hãy dùng món bò bít tết là đặc sản ở đây nhé. Đó là món ăn có nguồn gốc từ Mỹ. Các thành phần chính là khoai tây, cà chua, xà lách xoong, xà lách, rau ngò và hành tím thái lát. Bơ, nước ép tỏi, nước ép gừng rồi dầu ăn, đường, tiêu, muối, bột ngọt, nước tương cũng được thêm vào để tạo vị đậm đà cho món bò này. Quý khách có thể thấy món thịt bò bít tết phải nóng sốt, thịt bò mềm, ngọt, thơm nức mũi ăn ăn kèm cùng salad và khoai tây chiên là ngất ngây luôn đấy. Hơn thế nữa, để món bò bít tết đạt tiêu chuẩn thì thịt bò ăn sẽ không dai và có độ béo của bơ và màu sắc phải đẹp mắt.

    [​IMG]
    Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ sẽ tặng bạn một hành trình ngắn hạn mang du khách đến thành phố chiêm ngưỡng quang cảnh và dùng món bò bít tết trứ danh. Bạn hãy thử một cảm giác lạ khi nếm món bò bít tết kèm với bánh mì, trứng ốp la, cạnh một ly rượu vang đỏ. Quý khách sẽ thấy sự kết hợp này hoàn toàn tuyệt và đừng quên dùng nó khi đến Boston nhé.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Boston (Mỹ) của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     
Chủ đề tương tự: Ngon bít
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 10 quán cafe Thủ Đức decor đẹp, nước uống ngon 30/6/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Tìm hiểu về ngọn núi Rushmore Hoa Kỳ nổi tiếng thế giới 4/1/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Món ngon Nha Trang 2020 nhấc định phải thử 20/11/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Xin kinh nghiệm đi Trekking các ngọn núi 29/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Công viên Baku Ateshgah nơi mang ngọn lửa bất diệt cháy sáng hàng nghìn 5 6/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!