laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngứa ngáy vùng kín là bệnh gì

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi bangung2016, 17/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 556

  1. Offline

    bangung2016 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các loại bệnh phụ nữ hay gặp như ngứa âm đạo, viêm một số loại phụ khoa… Tại vì vùng kín nằm ở vị trí dễ bị mất vệ sinh nhất của cơ thể chị em phụ nữ, khá ẩm ướt và kín đáo nên trở thành môi trường tốt cho một số loại vi khuẩn không có lợi phát triển.
    [​IMG]
    Trong bài viết này, tôi và các bạn cùng tìm hiểu về viêm ngứa vùng kín (viêm ngứa âm hộ), một dạng bệnh phụ khoa mà rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải. Vậy chúng ta cùng lột tả những việc chính chung quanh nó nhé:
    NGUỒN GỐC NGỨA CỬA MÌNH
    Nguyên nhân từ bên ngoài:
    Viêm ngứa vùng kín do một số tác nhân từ môi trường gây ra sự thay đổi khác lạ của cơ thể nói chung và của vùng kín nói riêng như: cơ thể bị căng thẳng, mệt mỏi cao độ cũng làm một số hormone sinh dục nữ biến đổi nồng độ. Một số loại hormone này làm ra nội tiết rối loạn đến ngứa ngáy ở âm môn và nhiều bộ phận khác trên cơ thể.
    Ngoài ra, còn do thường dùng một số chất tẩy trắng rửa để tẩy trắng quần áo, nước xả mềm vải, xà phòng tắm có độ pH cao hay tính tẩy rửa cao, dung dịch khử mùi, kem bôi giữ ẩm, chất thụt rửa âm môn, gel bôi trơn khi giao hoan,…
    Nguồn gốc từ bên trong:
    Là một số tác nhân xuất phát từ bên trong cơ thể của giới nữ. Bao gồm như nấm men âm hộ (tại vì sử dụng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc ngừa thai, thay đổi trong quá trình mang thai, sử dụng ”ba con sâu”, mắc bệnh tiểu đường và hệ thống miễn dịch bị suy yếu…); nhiễm trùng âm hộ do sử dụng dụng cụ đặt vùng kín, khi giao phối không dùng ”ba con sâu”, chu kỳ kinh nguyệt, mắc bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục và các bệnh về niệu đạo.
    BIỆN PHÁP CHỮA NGỨA NGÁY VÙNG KÍN
    Không có gì khó để chữa ngứa ngáy vùng kín. Việc cần thiết đầu tiên đó là xác định đúng nguồn gốc gây ngứa ngáy sau đó chỉ phải dùng thuốc có thể tiêu diệt khuẩn gây bệnh là được. Thuốc trị liệu ngứa ngáy âm môn có thể ở dạng đặt hoặc uống. Thuốc chữa ngứa âm đạo rất phong phú, mỗi loại thuốc đều tương ứng với mỗi dạng ngứa ngáy khác nhau. Chính vì vậy, những chị em phái nữ nhất định phải đến gặp bác sỹ chuyên khoa ở một số phòng khám hoặc cơ sở y tế để được chữa trị hiệu quả nhất chứ đừng bao giờ tự chữa sẽ dễ gây ra nhầm lẫn thuốc và bệnh, tạo ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.
    Có một số phụ nữ, mặc dù đã được bác sĩ khám và kê đơn thuốc rồi nhưng do không chịu tuân thủ nghiêm chỉnh phác đồ chữa trị của bác sĩ, không giữ gìn tốt vệ sinh âm đạo đúng giải pháp nên công việc chữa bệnh thành ra lâu khỏi và khó điều trị dứt bệnh hơn. Bởi vì vậy, chúng tôi khuyên một số chị em phụ nữ rằng khi bị ngứa cửa mình nên làm như sau:
    • Đi xem bệnh và làm theo đúng lịch trình chữa trị bệnh của bác sỹ chuyên khoa.
    • Vệ sinh cửa mình sạch sẽ hàng ngày. Không sử dụng phác đồ thụt rửa vùng kín để vệ sinh, tránh rửa âm đạo theo chiều từ hậu môn về phía âm đạo, không dùng xà bông để rửa cửa mình. Khi rửa, khuyến cáo chị em nên sử dụng loại dung dịch rửa âm đạo chuyên dụng dành cho nữ giới , hiện nay có bán trên thị trường rất nhiều.
    • Thay, giặt quần lót thường xuyên. Nên mang quần rộng rãi và mặc quần con có chất liệu cotton.
    • Trong thời gian chữa ngứa âm đạo, nữ giới nên dừng làm chuyện chăn gối để tránh cho âm đạo bị tổn thương.
    Muốn trị liệu khỏi bệnh nhanh, an toàn, chị em phụ nữ nên đến những địa chỉ khám phụ khoa chất lượng tốt để được tư vấn, thăm khám và chữa trị liệu một cách hiệu quả nhất. Nhất định phải tuân thủ đúng theo lịch trình trị của bác sỹ để đạt được hiệu quả chữa trị bệnh hiệu quả cao nhất. Vậy khám phụ khoa ở đâu tốt? Mời các chị em hãy tham khảo trên trang web phụ khoa thiên tâm.
     
Chủ đề tương tự: Ngứa ngáy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 Bí quyết ngăn ngừa táo bón ngày Tết 9/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Phòng ngừa bệnh xương khớp ngay khi còn trẻ 12/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên do và phương hướng chữa trị bệnh lý ngứa ngáy thứ nhất “cậu nhỏ” 2/12/17
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bọc răng sứ là gì? Cách phòng ngừa biến chứng? 22/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà ở nữ có gây ngứa không? 17/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!