laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngừa thai không cần dùng bao cao su

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 8/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong tất cả những biện pháp tránh thai thì bao cao su được coi là phương pháp tránh thai đạt hiệu quả nhất dành cho các bạn trẻ, vừa tiện, dùng được với nhiều người hơn hết chẳng hề ảnh hưởng gì đến cơ thể của những phụ nữ. Hiệu quả hơn, bao cao su lại hỗ trợ bạn ngăn chặn tốt các bệnh lây lan qua quan hệ và còn tăng tỷ lệ vi khuẩn có lợi cho cô bé của nữ giới.Bởi không quan hệ thường xuyên nên bạn nữ không cần phải dùng thuốc tránh thai hàng ngày, nên tránh sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì nếu dùng hơn khuyến cáo thì tác động rất xấu đến sức khỏe sinh đẻ của đàn bà. Vì vậy, khi các đấng mày râu không muốn dùng bao cao su thì có bốn cách ngừa thai không mong muốn vợ chồng bạn có thể thử:

    - Sử dụng màng tránh thai: Với một tấm màng mỏng đặt vào phía trong cô nhỏ của người con gái. Cách tránh thai của màng tránh thai này khá giống với bao cao su là giữ không cho tinh dịch vào được tử cung, nhưng phương pháp nàychỉ có hiệu quả là 90 -95% với lại màng tránh thai thì có điểm không được tốt là không có nhiều phần trăm thành công với ngày trứng rụng, thêm nữa khá khó khăn khi sử dụng.

    - Phương pháp tiếp theo là sử dụng miếng dán tránh thai. Chỉ tốn chút thời gian, không làm tác dụng phụ gì đến sức khỏe phụ nữ, chỉ luôn dán trước ngày làm chuyện ấy 7 ngày để nó có thể phát huy tác dụng, hiệu quả của miếng dán cũng phát huy được 1 tuần, tính cho hết 1 tuần đó phải thay thế bằng một miếng khác nếu như còn nhu cầu quan hệ mà không sử dụng bao cao su. Biện pháp này hiệu quả hơn cách trên là dễ sử dụng, phần trăm thành công lớn tới 99%.

    [​IMG]

    - Cách thứ ba là tính theo thời gian trứng rụng của các bạn nữ, nhưng biện pháp này thường chỉ nên sử dụng với các phái yếu có chu kỳ kinh nguyệt không thay đổi. Đối với cách tránh thai này thì tỷ lệ thành công khá không cao, chủ yếu dựa vào niềm tin và thường gây lên nhiều lo lắng thường xuyên sau giao hợp đối với cả hai người. Do đó biện pháp này không được khuyến khích.

    - Cách cuối cùng là xuất tinh ngoài cô nhỏ, giống với phương pháp thứ ba, phương pháp này khá nguy hiểm và không chắc chắn được điều gì bởi chỉ cần một lượng nhỏ tinh dịch có chứa tinh trùng lọt vào âm đạo là chuyện mang bầu của phái yếu đã là khá cao. Còn không nói đến chuyện người chồng chẳng kịp hãm được mà xuất ngay ở trong cô bé của người vợ.

    Các cách ngừa thai có những ưu nhược điểm không giống nhau và không phải người nào cũng có thể áp dụng. Nhớ là một phương pháp nào mà gây ra cho ai đó trong hai người những biểu hiện khác lạ hoặc thấy khó chịu thì nên dừng lại, gặp bác sĩ để khám và thay thế phương pháp tốt hơn. Dù gì, tốt nhất các bạn nên dùng bao cao su là phương pháp tránh thai an toàn nhất. Ngoài thị trường đã có những dòng bao cao su cải tiến rất nhiều cho quan hệ vợ chồng ví dụ bao cao su siêu mỏng tạo cảm giác chân thực thoải mái khi sử dụng.
     
Chủ đề tương tự: Ngừa thai
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xuất tinh sớm là gì ? - Ngựa thái Vip 26/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Rối loạn xuất tinh và những điều cần biết - Ngựa thái VIP 24/3/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phương pháp điều trị ngứa vùng kín khi mang thai như thế nào 26/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc Sinh lý Ngựa Thái VIP cho nam giới suy giảm ham muốn 11/1/21
Quảng Cáo Rao Vặt Thuốc sinh lý Ngựa Thái Vip của quý tốc 15/8/20

: bao cao su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!