laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Ngực em tăng nhanh như cách chồng e lật mặt vậy các mẹ ạ!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi NgocThuyDang, 28/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    NgocThuyDang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  A tát tôi? Cái tát đầu tiên sau 5 năm tôi nhận được từ a chỉ vì con bồ nhí a quen chưa đầy 2 tháng.

    Từ ngày lấy a, tôi luôn làm tròn cái bổn phận vợ hiền dâu thảo, sinh đứa đầu lòng chưa đầy ngày cử là tôi đã nghe tin a lăng nhăng bên ngoài. Nhưng vì con còn quá nhỏ nên tôi đành nhắm mắt cho qua. Đến nay, cũng đã gần 2 tháng a càng ngày càng quá đáng hơn, có đêm còn không về nhà, điện thoại a không bắt máy.


    Sáng ra, thấy a về lấy đồ đi làm tôi và a đã cãi nhau, a khốn nạn đến mức tát tôi rồi bỏ đi. A bảo là ‘e nhìn lại e đi’.

    Ừ, tôi nhìn lại, nhìn lại đời con gái của tôi sao lại bạc phận như vậy, nhìn lại vì ai mà tôi tàn tạ thế này, da sạm, ngực xệ, cả ngày úp mặt vào bếp núc nhà cửa. Thế rồi tôi nhận lại được gì?


    Nhưng cũng nhờ tôi nhìn lại, nên mới quyết tâm thay đổi?


    Từ ngày cãi nhau, a làm việc a tôi làm việc tôi, ở chung nhà nhưng chẳng còn mặn nồng như trước. Tôi tự tìm hỏi mọi cách để ‘lột xác’, để k bị a khinh thường nữa và tôi đã tìm được Sâm Nhũ Yến Soynest S100. S100 có dạng viên, vị sâm rất dễ chịu, ngày nào tôi cũng ăn 6 viên, vừa chăm con tôi cũng dùng được, nhai nhai ngọt ngọt như kẹo vậy. Tôi thích nhất là trong S100 là có Sâm Tố Nữ và Yến Sào, vì trước khi lấy a tôi học trường Y ra nên cũng biết công dụng của các thành phần này.

    • Sâm tố nữ tên khoa học là Pueraria mirifica, là thần dược có tác dụng đặc biệt hiệu quả đối với phụ nữ giữ gìn nét thanh xuân tươi trẻ. Sâm tố nữ được khoa học chứng minh là chứa thành phần estrogen thực vật cao gấp 10 lần so với mầm đậu nành.

    • Yến Sào còn có 18 Acid amin, một số có hàm lượng rất cao như aspartic Acid, Serine, Tyrosine, Leucine… được ví như thần dược diệu kỳ cung cấp thêm cho người dùng năng lượng sống, tăng cường trao đổi chất, cải thiện sự tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng, có tác dụng dưỡng da, đẹp da, cải thiện tình trạng của tóc.

    Ăn hết hủ đầu tiên, tôi đã thấy cơ thể khỏe hơn, nội tiết cơ thể cũng ổn định, không còn khó chịu, khô khan như trước nữa. Sang hủ thứ 2, ngực tôi đã bắt đầu căng hơn, cảm giác như lúc có sữa gần sinh vậy, da cũng hồng hào, bớt nám ở 2 má hơn chắc nhờ nội tiết cơ thể cải thiện.


    Chỉ sau 1 liệu trình tôi tích cực ăn uống và sử dụng S100, bộ ngực của tôi đã được cải thiện đáng kể, thậm chí còn trở nên tròn đầy và khỏe mạnh hơn so với trước kia, tăng gần 5cm và dáng vóc cũng thon lại. Sau 1 thời gian khô khan thì nay tôi như hồi xuân, chồng tôi thấy vậy cũng ngạc nhiên, nhưng vì cái sĩ diện đàn ông nên không hỏi gì, chỉ lâu lâu nhìn tôi, nhưng tôi cũng giả vờ không biết.

    [​IMG]

    Vài ngày sau a ấy thay đổi thái độ hẳn, về sớm còn mua đồ ăn về cho mẹ con tôi, nhưng tôi vẫn còn giận nên không quan tâm. Tối 2 tuần sau tự nhiên a vào phòng tôi xin lỗi đủ kiểu, hứa không lăng nhăng nữa xin tôi tha thứ. Bây giờ, người tôi lúc nào cũng căng tràn sức sống, vợ chồng chẳng biết từ khi nào ngày càng gần gũi, quấn quít, nồng nàn lửa yêu, không còn lạnh nhạt như trước nữa.


    Tôi vẫn xài S100 đều đều dù đã có được thân hình mong muốn, đúng là làm phụ nữ phải biết yêu thương bản thân mình trước khi muốn người khác thương mình. Các mẹ hãy nhớ phải luôn tân trang nhan sắc cho mình, nhất là vùng ‘đồi núi’ đó nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!