laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người béo bụng mặc gì để đẹp và quyến rũ hơn

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi bichnu, 12/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 253

  1. Offline

    bichnu New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người thường nghĩ chỉ có một cách để mặc đồ cho người béo bụng là mặc đồ thật rộng để che chắn hết các khuyết điểm.Nhưng nếu không lựa chọn hợp lý, các trang phục này sẽ càng làm bạn luộm thuộm và quê mùa hơn. Chính vì vậy,girl boutique giới thiệu đến bạn các cách mặc đồ cho người béo bụng để bạn thêm tự tin và thu hút với người xung quanh hơn.

    Cách mặc đồ cho người béo bụng trông tự tin và thu hút hơn
    Đối với các chị em bị mập bụng thì những chiếc váy và áo cổ tròn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các trang phục này sẽ hướng người nhìn đến phần cổ và chân thay vì vòng eo của các bạn. Và đặc biệt, các bạn tuyệt đối không mặc các trang phục ôm sát như áo ôm, váy body,… Và sau đây là một số trang phục để các bạn có thể dùng để che vòng bụng của mình

    Váy dáng suông cho người béo
    Váy dáng suông cho người béo là lựa chọn nhanh chóng và hoàn hảo nhất . Các loại váy này thường hạn chế họa tiết vào vòng 2 mà tập trung vào phần cổ. Chính vì vậy sẽ giúp bạn che chắn vòng 2 hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không chọn các váy quá rộng. Bởi nó sẽ khiến bạn trông vô cùng to hơn và luộm thuộm trong mắt người đối diện.

    [​IMG]
    Váy đuôi cá
    Váy đuôi cá cho các nàng béo bụng là lựa chọn cũng khá lý tưởng . Sẽ khiến bạn trông điệu đà và sành điệu hơn so với các loại váy suông thông thường. Bạn nên lựa chọn các mẫu váy đuôi cá có phần đuôi váy xèo rộng. Không nên chọn các mẫu váy đuôi cá ôm ở phần dưới. Phần xòe của váy sẽ tạo cho bạn điểm nhấn riêng biệt và thu hút sự chú ý hơn.

    [​IMG]
    Váy sơ mi rộng rãi
    Váy sơ mi là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể thay đổi phong cách và khiến bạn ấn tượng hơn trong mắt mọi người. Loại trang phục này đem lại cho bạn sự trẻ trung và năng động. Ngoài kiểu váy áo sơ mi dài suông thông thường! Nó còn có đa dạng nhiều kiểu dáng khác như váy sơ mi kết hợp bẹt vai, váy sơ mi chữ A,… Chính vì có nhiều phong cách khác nhau! Bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình mẫu phù hợp nhất.

    Kết hợp áo với chân váy xòe
    Chân váy cạp cao được xem như là một vũ khí lý tưởng để che chắn vào bụng của bạn. Bởi thiết kế ôm phần bụng và xòe rộng phần eo và hông. Không chỉ vậy, loại này còn có đa dạng cách mix đồ khác nhau.Bạn có thể thoải mái lựa chọn áo kết hợp với chân váy như áo sơ mi, áo phông, áo bẹt vai, áo kiểu,…

    Trên đây là các cách mặc đồ cho người béo bụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Mong với các cách phối đồ trên sẽ nhanh chóng giúp các nàng lựa chọn được trang phục ưng ý cho bản thân và giúp bạn thêm phần tự tin.

    Hy vọng qua bài viết này, nàng đã chọn được cho mình những mẫu váy/ đầm ưng ý để luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, bất chấp thân hình mập mạp chưa hoàn hảo của mình.

    Hãy chia sẻ ngay bài viết này để ai cũng có thể mặc đẹp các kiểu váy đẹp, bạn nhé.

    Hãy comment nếu bạn vẫn còn thắc mắc và đừng quên đồng hành cùng GIRL BOUTIQUE trong những bài tư vấn tiếp theo.
     
Chủ đề tương tự: Người béo
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Người béo nên mặc gì? Cách phối đồ cho người béo. 22/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Người béo nên mặc gì? 25 cách phối đồ SIÊU ĐẸP cho cô nàng mũm mĩm 20/2/20
Thời Trang - Phụ kiện Thương hiệu gây phẫn nộ vì tăng giá quần áo người béo 13/7/18
Thời Trang - Phụ kiện Mix đồ cho người mập lùn 29/6/23
Thời Trang - Phụ kiện Mẫu đồng phục lễ tân thiết kế sang chảnh vạn người mê tại Hà Nội 14/12/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!