laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người bí ẩn của Van Gaal là ai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 22/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 420

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức chuyển nhượng: Trong buổi trả lời phỏng vấn của giới báo chí , HLV Van Gaal đã tiết lộ Man United sẽ chiêu tập tiền đạo mà không ai ngờ đến. Theo các dự đoán của báo bóng đá: Chân sút của Paris Saint-Germain , Zlatan Ibrahimovic rất có xác xuất sẽ là sự lựa chọn của Quỷ đỏ.

    [​IMG]
    Zlatan Ibrahimovic sẽ là tân binh tiếp theo của M.U?

    Chiến lược gia người Hà Lan sau thời gian ấy cũng hé mở , trung phong mà ông đang nhắm tới không thuộc những cái tên mà truyền thông nhắc đến.Trong những ngày gần đây , Man Utd được cho là đang được liên hệ với một loạt cái tên trên thị trường chuyển nhượng trong đó đáng chú ý nhất có Thomas Mueller của Bayern và Pedro từ Barca.

    Nhưng giả dụ theo lời của HLV Van Gaal thì những cái tên nêu trên là không thoả nguyện hoàn cảnh. Vậy trung phong “bí ẩn” mà vị HLV 63 tuổi nhắc tới là ai? Theo tin tức chuyển nhượng Express của Anh , tiền đạo mà Van Gaal muốn nhắc tới có xác xuất là chân sút của Paris Saint-Germain , Zlatan Ibrahimovic.

    ngày nay , có nhiều thông cáo cho biết Ibrahimovic sắp từ biệt nhà ĐKVĐ Ligue 1 để tìm một bến đỗ mới trước khi cáo biệt sự nghiệp sân cỏ.

    Mùa Hè này , báo giới mới chỉ tập trung đề cập việc AC Milan liên tưởng Ibra và tuyệt đối không nhắc gì tới việc chân sút người Thụy Điển sẽ Tham dự Man Utd.Trong quá vãng , Van Gaal và Ibra từng có thời đoạn làm việc chung khi cả hai còn ở Ajax , nên vì thế nếu Ibra tới Old Trafford dễ thường cũng không có gì bất ngờ.

    Ngoài Ibra , một cái tên khác cũng được báo chí Anh bất ngờ nhắc tới đó là Fernando Llorente của Juventus. Cầu thủ này hiện cũng đang trên đường rời Italia do viễn cảnh không mấy sảng khải đang đợi chờ trước mắt

    Tin chuyển nhượng mới từ http://bongdabiz.com/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!