laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người dùng cho rằng iPhone 13 là iPhone tốt nhất?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi Doan Gam, 15/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 233

  1. Offline

    Doan Gam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  iPhone 13 là chiếc điện thoại tuyệt vời đối mang tất cả mọi người vì được tích hợp phổ thông tính năng mới, hoạt động tuyệt vời sở hữu iOS 15
    Chiếc iPhone 13 là dòng điện thoại lý tưởng đối có đầy đủ mọi người vì được tích hợp phổ thông tính năng mới, hoạt động hoàn hảo với iOS 15 và giá cả thích hợp.
    >> Mua iPhone 13 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Trong số toàn bộ các thiết bị mà chúng ta dùng hàng ngày, điện thoại sáng tạo có lẽ thiết bị quan trọng nhất. IPhone là một trong những chọn lựa rẻ nhất, nhưng việc Apple ra mắt phổ thông phiên bản khác nhau sẽ làm cho người dùng gặp vấn đề trong việc tuyển lựa.
    1. Đại quát tốt nhất: iPhone 13 (2021)
    Đây là loại iPhone mới nhất của Apple, được giới thiệu lần trước tiên vào tháng 9-2021 có phổ thông cải tiến đáng chú ý. Máy được trang bị màn hình Super Retina XDR 6,1 inch, kiểu dáng nhôm nguyên khối với mặt trước và sau bằng kính.
    tương tự như dòng iPhone 12 trước đấy, iPhone 13 (cũng như mini, Pro và Pro Max) đi kèm với kết nối 5G siêu nhanh, nhưng hỗ trợ rộng rãi băng tần hơn. Điều này có tức thị tốc độ vận tải xuống và phát video chất lượng cao sẽ mau lẹ hơn, miễn là bạn đang dùng điện thoại trong phạm vi phủ sóng của nhà mạng.
    iPhone 13 được vật dụng bộ vi xử lý A15 Bionic mang CPU 6 lõi, hai lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm, cho hiệu suất đồ họa tốc độ hơn 30% so với phiên bản trước đấy và mau lẹ hơn 50% so với các thiết bị cộng phân khúc.
    Sự khác biệt chính giữa mẫu sản phẩm iPhone 13 và iPhone 13 Pro cốt yếu tụ họp vào hệ thống camera và vật liệu. IPhone 13 chỉ được trang bị hệ thống camera kép 12 MP (góc siêu rộng và góc rộng), khi mà iPhone 13 Pro có tới 3 camera (góc siêu rộng, góc rộng và tele).
    iPhone 13 Pro tiêu dùng vật liệu thép không gỉ, cao cấp hơn nhôm trên iPhone 13 và được thiết bị cảm biến LiDAR.
    iPhone 13 được nâng cấp camera so với iPhone 12. Đầu tiên, tính năng ổn định hình ảnh quang học thay đổi cảm biến (OIS) chỉ dành riêng cho iPhone 12 Pro Max đã với mặt trên hầu hết các cái iPhone 13, giúp cải thiện đáng nói chất lượng hình ảnh đại quát, cảm biến cũng to hơn, giúp bạn chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.
    2. Thấp nhất cho những chuyên gia: iPhone 13 Pro (2021)
    Giống như iPhone 13, iPhone 13 Pro (và iPhone 13 Pro Max) cũng được trang bị bộ vi xử lý A15 Bionic có GPU 5 lõi. Máy có dung lượng lưu trữ phải chăng nhất ở mức 128 GB và tối đa là một TB, cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, video thoả thích hơn.
    đầu tiên, iPhone 13 Pro sở hữu kích thước màn hình 6,1 inch nhưng tốc độ khiến cho mới lên đến 120 Hz, điều này với tức là thao tác cuộn, chuyển cảnh sẽ mượt mà hơn.
    1 điểm dị biệt giữa iPhone 13 và iPhone 13 Pro nằm ở hệ thống camera. Với iPhone 13 Pro, bạn sẽ có một hệ thống máy ảnh ba ống kính có góc rộng, góc siêu rộng và tele, cộng cảm biến LiDAR.
    tuy nhiên còn sở hữu chế độ quay video ProRes mới, đây là định dạng nén video chất lượng cao, không mất dữ liệu, tương trợ độ phân giải lên đến 4K ở tốc độ 30 khuông hình/giây (ngoại trừ kiểu máy 128 GB được giới hạn ở 1080p ở tốc độ 30 sườn hình/giây).
    Nhìn chung, iPhone 13 Pro sẽ thích hợp sở hữu các người thông minh, YouTuber, reviewer, nhiếp ảnh gia, nhà làm cho phim hoặc bất kỳ người nào cần điện thoại sáng tạo cao cấp cho công việc của họ.
    3. IPhone nhỏ thấp nhất: iPhone 13 mini (2021)
    iPhone 13 mini có màn hình Super Retina XDR 5,4 inch hơi nhỏ, điều đấy cũng mang tức thị mật độ điểm ảnh sẽ cao hơn, màu sắc rõ ràng hơn.
    Ngoài kích thước màn hình và một số khác biệt tối thiểu về trọng lượng, chiếc điện thoại sáng tạo này về cơ bản giống có iPhone 13 - kem vin. Phần cứng được thiết bị bộ vi xử lý A15, tương trợ những phụ kiện MagSafe và sạc ko dây.
    iPhone 13 mini cho cảm giác vô cùng nhẹ và thả sức lúc cầm trên tay kem vip. Không những thế, do kích thước nhỏ hơn nên thời lượng pin trên iPhone 13 mini sẽ tốt hơn so có các model cùng chiếc (vẫn cao hơn iPhone 12 mini).
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     
Chủ đề tương tự: Người dùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn cách sử dụng chỉ nha khoa dành cho người mới 11/6/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Người dùng chọn gì giữa AirPods 3 có AirPods Pro 2: Bạn nên chọn tai nghe nào? 4/11/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khi chuyển từ iPhone 12 mini sang iPhone 13 Pro Max người dùng đánh giá sao? 16/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Cơ hội cho người dùng khi iphone 12 pro max giảm giá 3 triệu đồng 8/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự MacBook Air M1 và loạt laptop đồng loạt tăng giá có làm khó người dùng? 4/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!