laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

người Hà Lan mơ rằng họ vẫn là nền bóng đá nhất nhì châu Âu.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi baotran, 7/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 591

  1. Offline

    baotran New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tin tức bóng đá: thành công ở VCK World Cup 2014 đã khiến LĐBĐ Hà Lan và người Hà Lan ảo mộng rằng họ đang sở hữu dàn lực lượng mạnh có xác xuất cạnh tranh các danh hiệu lớn ở châu Âu. Nhưng thực tiễn lại không phải vậy!
    Lần đầu tiên trong lịch sử , UEFA tăng số đội tham dự VCK EURO lên 24. Chưa bao giờ thời cơ tham gia giải đấu lớn nhất đất liền già lại trở nên dễ dàng tới vậy với các đội bóng hạng khá. Chẳng vì thế mà Iceland đã lần đầu tiên giành vé dự khán VCK. Rồi tiếp sau thời gian ấy có thể sẽ là những đội bóng như xứ Wales hay Slovakia.

    trong khi các đội bóng hạng khá náo nức giành vé tới Pháp thì Hà Lan lại đối diện nguy cơ trở thành khán giả cùng bất đắc dĩ , đặc biệt sau khi họ để thua mất mặt 0-3 trên sân Thổ Nhĩ Kì ở loạt trận đêm qua. Sau 8 trận , Hà Lan mới chỉ có vẻn vẹn 10 điểm , xếp thứ 4 bảng A , kém 2 điểm so với đội xếp hạng 3 ( Thổ Nhĩ Kì ).

    [​IMG]
    ĐT Hà Lan đang cạn kiệt anh tài sau thế hệ của những Sneijder , Robben

    Do Iceland và CH Séc đã chính thức giành 2 tấm vé của bảng A nên Hà Lan chỉ còn dịp tranh vị trí thứ 3 với Thổ Nhĩ Kì để giành suất dự vòng play-off. Áp lực một lần nữa được đẩy lên vai HLV Danny Blind , người mới được bổ nhậm sau khi Guus Hiddink tuyên bố từ chức.

    Cần nhớ rằng kể từ khi vô địch châu Âu vào năm 1988 tới nay , Hà Lan chưa một lần khuyết tịch ở 1 VCK EURO. Thậm chí , trong giai đoạn này , Oranje còn có 1 lần đăng quang và 3 lần vào tới bán kết. Ví như thầy trò Danny Blind không thể có mặt ở Pháp vào mùa Hè năm sau , đó sẽ là cú đấm mạnh giáng thẳng vào nền túc cầu Hà Lan , đặc biệt trong bối cảnh UEFA tăng số đội tham gia EURO lên con số 24.

    Vậy chuyện gì đã và đang xảy ra với đội tuyển Hà Lan khi mà cách đây hơn 1 năm , họ còn đang “làm mưa làm gió” ở VCK World Cup 2014 khi lọt vào tới bán kết và giành hạng 3 chung cuộc?

    Đã có rất nhiều tờ báo Hà Lan đưa ra lời vạch sai lầm nhắm thẳng vào Guus Hiddink trước đây và Danny Blind bây giờ khi “cơn lốc màu da cam” trình diễn lối chơi nghèo nàn ở vòng loại EURO 2016. Cơn bão khuyết điểm nhằm chê trách phê phán Lộ rõ ra ở xứ hoa Tulip trong mối tương quan so sánh giữa đội bóng ngày nay với thời điểm cách đây hơn 1 năm dù lực lượng không thay đổi đáng kể.

    Có một thực tế mà người Hà Lan không dám nhấn hoặc ảo tưởng là lực lượng của họ đang rơi vào thế khủng hoảng nhân tài. Ở VCK EURO 2012 , đội bóng này bị loại ngay ở vòng đấu bảng sau 3 trận toàn thua trong bảng đấu có sự góp mặt của Đức , Bồ Đào Nha và Đan Mạch. Đó đã là tiếng chuông cảnh tỉnh cho nền túc cầu Hà Lan.

    Tuy nhiên , 2 năm sau , người Hà Lan lại vỗ ngực tự hào khi giành quyền vào tới bán kết World Cup 2014. Lực lượng của họ vẫn Đã quyết chắc đáng kể ngoại trừ việc từ biệt 1 số cầu thủ kì cựu như Van Bommel , Boulahrouz. Thành tựu trên đất Brazil đã khiến người Hà Lan mộng ảo rằng họ vẫn là nền túc cầu nhất nhì châu Âu.


    Nhưng thực tiễn , Hà Lan đã rơi vào thế cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó đỏ khi không có lớp anh tài kề cận. Không nói , Tiếng tăm tốt Van Persie , Sneijder , Robben , Huntelaar đã bước qua tuổi 30 , không còn duy trì được phong độ đỉnh cao để tiếp vực dậy Oranje. Chứng cứ là Robben liên tục dính chấn thương , trong lúc Van Persie và Huntelaar chẳng để lại dấu ấn nào ở 2 trận thua vừa qua.

    Trong phông nền đó , những cầu thủ từng được đánh giá rất cao như Depay , Narsingh , Wijnaldum , Klaassen , Quincy Promes hay Luuk de Jong lại chưa thể vươn đến cái tầm để Hiddink và Blind có xác xuất dựa dẫm. Vô hình chung , Hà Lan trở thành tập thể của những cầu thủ chưa kịp lớn.

    Van Gaal là người hiểu rất rõ căn bệnh của túc cầu Hà Lan. Chẳng bởi thế mà sau khi đưa ĐT Hà Lan tới hạng 3 World Cup 2014 , ông đã từng tiết lậu vấn đề của mình rằng “Hà Lan của tôi chẳng thể chơi tấn công Phát nổ như quá vãng bởi ngày nay , chúng tôi không có nhiều cầu thủ kề cận tài năng”.

    thực tế , ở World Cup 2014 , Van Gaal đã biến Hà Lan trở thành 1 đội bóng lạ , xa rời bản sắc khi áp dụng lược đồ 3-5-2 và 4-3-1-2. Họ Thành tựu nhờ sự vững chắc của hàng thủ và lối chơi rình rập , mang rất nhiều dấu ấn của Arjen Robben. Thậm chí , nhiều tờ báo châu Âu , đặc biệt là TBN đã ví Hà Lan là “Hy Lạp của năm 2004” sau khi đội bóng của họ để thua Hà Lan ở trận mở màn.

    Phương thức “liệu cơm gắp mắm” của Van Gaal chỉ mang về Thành tựu mang tính cục bộ cho ĐT Hà Lan. Còn vấn đề của họ là chuyện lâu dài. Nhưng LĐBĐ Hà Lan ( KNVB ) có vẻ như đã ảo tưởng! Từ thành công trên đất Brazil , KNVB muốn khôi phục lối chơi tấn công bằng việc mời Guus Hiddink , và sau đó là Danny Blind.

    kết quả , Hiddink vận dụng sơ đồ 4-3-3 và Blind cũng vậy! Tử huyệt của Oranje đã lộ rõ. Chẳng những tiến công thiếu công hiệu do Sneijder , Robben , Van Persie xuống phong thái ở tuổi ngoài 30 , Hà Lan còn đánh mất sự vững chắc của hàng thủ mà Van Gaal đã phải dày công xây dựng.

    Hà Lan chuyển đổi triết lý trong vòng 1 năm nhưng họ không Có sẵn phương tiện để phục vụ lối chơi ấy. Đến 1 nhà cầm quân giỏi đổi thay cục diện như “phù thủy” Guus Hiddink còn bất lực thì rất khó để Danny Blind có khả năng tạo nên sự dị biệt ở phần còn lại của vòng loại EURO 2016.

    Chưa biết Hà Lan có khả năng giành quyền dự play-off hay xa hơn là VCK EURO 2016 hay không , nhưng ngay từ thời điểm này , họ phải bắt tay vào việc cải tổ lực lượng để cứu lấy 1 nền túc cầu từng “làm mưa làm gió” ở châu Âu…

    Xem thêm các tin tức bóng đá tại http://bongdabiz.com
     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @baotran lần sau nhớ viết hoa chữ cái đầu tiên của tiêu đề nha bạn, vi phạm nội qui quá 3 lần band nick nhé
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!