laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Người mua dự án Garden Homes nhận ưu đãi lớn

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 490

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người tiêu dùng đăng kí mua thành công nhà vườn Garden Homes, khu đô thị Gamuda Gardens sẽ được hưởng chính sách ưu đãi với hình thức trả chậm, trong vòng 24 tháng với lãi suất 0%. Chương trình chỉ áp dụng duy nhất trong tháng 11.

    [​IMG]

    Theo đó, từ ngày 1-30/11, người chọn mua nhà vườn Garden Homes ở Gamuda Gardens chỉ cần thanh toán trước 10% sẽ được ký hợp đồng mua bán. 40% tiếp theo được chi trả theo tiến độ linh hoạt cho tới khi bàn giao nhà. Phần 50% còn lại được chi trả chậm không lãi suất trong vòng 24 tháng.

    Bên cạnh sản phẩm nhà vườn khởi đầu Starter Homes với diện tích xây dựng 151m2, chủ đầu tư còn giới thiệu loại hình Fully Extended (mở rộng tối đa) thực hiện trên toàn diện tích căn hộ lên tới 220m2. Với diện tích thi công rộng lớn, loại hình nhà vườn Fully Extended sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình đa thế hệ, có nhiều thành viên. Chủ đầu tư sẽ ưu tiên tặng gói chiết khấu 330 triệu đồng đối với các khách mong muốn chọn mua các căn nhà loại Starter Homes . ( Tham khảo thêm: Can ho Opal Riverside )

    [​IMG]

    miễn phí 10 năm phí thành viên câu lạc bộ Gamuda Gardens và 10 năm phí quản lý khu đô thị hoặc nhận gói chiết khấu lên tới 220 triệu đồng cho quý vị đăng kí mua thành công nhà vườn Garden Homes .

    Khu đô thị Gamuda Gardens (quận Hoàng Mai, Hà Nội) có quy mô trải rộng trên diện tích rộng 73 ha với hơn 50% diện tích dành cho những mảng xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em…

    Nằm tại 1 trong những nơi đẹp nhất của Gamuda Gardens, dự án nhà vườn Garden Homes có khuôn viên rộng, không gian thoáng đãng, rợp bóng cây xanh. Hiện trong số 124 căn đã có 46 căn thi công xong móng, dự kiến vào năm 2017 sẽ bàn giao cho khách hàng.

    Người dân Gamuda Gardens được hưởng tiện ích đầy đủ từ nhà phố thương mại, bể bơi, nhà hàng, phòng tập gym, spa, sân tennis, phòng hội thảo, câu lạc bộ Gamuda Gardens, trường học liên cấp quốc tế Singapore (SIS)…

    Tập thể cư dân Gamuda Gardens đang ngày càng phát triển với 85% biệt thự, nhà liền kề tiểu khu Botanic có chủ và người dân đã dọn tới sinh sống. Sau khi chung cư The One Residence được xây dựng xong vào quý I/2017, hơn 600 gia đình sẽ tiếp tục sinh sống tại đây.

    => Tham khảo thêm: Opal Riverside Đất Xanh
     
Chủ đề tương tự: Người dự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Những yếu tố tối ưu dùng vape cho người hút thuốc lâu giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả tối ưu dùng vape cho người hút thuốc lâu giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hiệu quả tối ưu khi dùng vape cho người hút thuốc lâu năm giá rẻ 26/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Pod vape sử dụng 1 lần dành cho người mới sử dụng giá rẻ 20/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án Feliz Homes Hoàng Mai – địa điểm định cư mới lôi kéo người dân thủ đô 1/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!